Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 11:20 AM

LMHT: Xiaochaomeng vác K'Sante giúp team lật kèo một cách ngoạn mục

Lần này Xiaochaomeng sẽ mang đến với người hâm mộ con bài K'Sante từng 'làm mưa làm gió' suốt những bản cập nhật vừa qua để đối đầu với Kennen.

Tiếp tục với những giáo án đi top độc lạ, đầy kĩ năng, lần này Xiaochaomeng sẽ mang đến với người hâm mộ con bài K'Sante từng 'làm mưa làm gió' suốt những bản cập nhật vừa qua để đối đầu với Kennen. Trong trận đấu này, nam streamer sẽ phải đối đầu với những người chơi top Thách Đấu tại máy chủ siêu cấp Trung Quốc khác. Cùng chờ đón xem liệu Xiaochaomeng sẽ làm thế nào để xử lí kèo đấu này nhé!

Cũng không lạ khi Xiaochaomeng quyết định cầm K'sante để mang đi top, theo như số liệu thống kê, tỉ lệ thắng của Xiaochaomeng khi cầm K'Sante lên đến 75% sau 36 trận đấu. Đây quả thật là một win rate lớn không tưởng đối với một người chơi đi top như anh. Ở khoảng đầu game ở top, cả hai bên đều đánh rất an toàn và hầu như chỉ farm lính chứ không lên trao đổi chiêu thức. Kĩ năng farm lính của Xiaochaomeng thật sự rất tốt, phút thứ 3 mà anh đã có 24cs, và hoàn toàn không có một áp lực đi đường nào đến từ Kennen.

Kĩ năng farm lính của Xiaochaomeng thật sự rất tốt, phút thứ 3 mà anh đã có 24cs, và hoàn toàn không có một áp lực đi đường nào đến từ Kennen.

Kĩ năng farm lính của Xiaochaomeng thật sự rất tốt, phút thứ 3 mà anh đã có 24cs, và hoàn toàn không có một áp lực đi đường nào đến từ Kennen.

>> Xem thêm: DEMACIA CUP 2022: Xiaochaomeng 'feed' chưa từng thấy, Alielie chiếm spotlight toàn trận

Phút thứ 6, Ekko có một pha lên gank hỗ trợ K'Sante, tuy nhiên pha camp top này có vẻ hơi sai, cuối cùng rừng team Xiaochaomeng phải bỏ mạng còn anh thì phải chạy về, Kennen team bạn có được mạng đầu tiên cho mình. Sau khi trở về và có cho mình Giày Thủy Ngân và Giáp Lụa, Xiaochaomeng dịch chuyển lên và tiếp tục farm lính. Điểm yếu của đội Xiaochaomeng lúc này chính là rừng, Ekko trông có vẻ thọt khi chỉ mới level 5 và thậm chí còn bỏ mạng tận 2 lần. Xem ra đã đến lúc Xiaochaomeng bắt đầu thể hiện kĩ năng 'gánh team' của mình.

 Điểm yếu của đội Xiaochaomeng lúc này chính là rừng, Ekko trông có vẻ thọt khi chỉ mới level 5 và thậm chí còn bỏ mạng tận 2 lần.

Điểm yếu của đội Xiaochaomeng lúc này chính là rừng, Ekko trông có vẻ thọt khi chỉ mới level 5 và thậm chí còn bỏ mạng tận 2 lần.

Ở phút thứ 9, khi đã đảm bảo rằng rừng của team địch không có ở top, Xiaochaomeng lập tức có pha solo kill đầu tiên và đưa Kennen đội bạn lên bảng đếm số một cách nhanh chóng. Tiếp tục phút thứ 11, nhờ sự hỗ trợ của Blitzcrank và pha kéo chuẩn xác của mình, Kenne dù có R thì vẫn không làm gì được. Giữa game, đồng đội của nam streamer liên tục phải lên bảng đếm số vì đội bên kia combat có vẻ quá khó chịu. Xiaochaomeng vẫn phải một mình gồng gánh cả team.

Giữa game, đồng đội của nam streamer liên tục phải lên bảng đếm số vì đội bên kia combat có vẻ quá khó chịu. Xiaochaomeng vẫn phải một mình gồng gánh cả team.

Giữa game, đồng đội của nam streamer liên tục phải lên bảng đếm số vì đội bên kia combat có vẻ quá khó chịu. Xiaochaomeng vẫn phải một mình gồng gánh cả team.

Khi càng về cuối trận, team của Xiaochaomeng combat càng ngày càng thua đến mức một người trong team đã muốn đầu hàng. Phút 30, dù trong tay đã có 1 mạng, tuy nhiên đồng độ của Xiaochaomeng lại khá 'lom dom' và liên tục để team bạn hạ gục. Tuy nhiên về cuối game, nhờ những sai lầm từ team địch, Xiaochaomeng và đồng đội có được Rồng Ngàn Tuổi và hạ gục toàn bộ team địch tại hang Rồng. Cuối cùng, cả team Xiaochaomeng lật kèo và giành chiến thắng với tỉ số 45 - 48.

Opera Snapshot_2022-12-30_184514_www.youtube.com

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.