Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/07/2023, 10:47 AM

LMHT: Xuất hiện hình ảnh con trai Uzi cổ vũ cho bố gây sốt cả LPL

Uzi vốn đã luôn là một tượng đài bất diệt trong lòng các khán giả hâm mộ LPL, đã từng có thời điểm tưởng chừng như xạ thủ này sẽ hoàn toàn rời xa đấu trường chuyên nghiệp để chăm lo cho gia đình nhưng niềm đam mê với LMHT đã thu hút Uzi trở lại thi đấu.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh con trai Uzi ngồi xem trận đấu giữa EDG và TES, những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ khắp mạng xã hội, đặc biệt là với các fan LMHT. Hình ảnh con trai của Uzi ngồi xem trận đấu của bố mình là một hình ảnh khiến rất nhiều fan LMHT cảm thấy thích thú, mặc dù cậu bé còn quá nhỏ để hiểu bố mình đang làm gì nhưng có thể chắc chắn rằng khi thấy Uzi xuất hiện trên màn hình, cậu ấy sẽ cảm thấy rất thân thuộc. Mặc dù EDG đã tkhông thể thắng trận đấu đó nhưng hình ảnh này vẫn gây ấn tượng mạnh với cộng đồng fan.
Trong trận đối đầu với TES thì Uzi và các đồng đội đã để thua chung cuộc 2-3 do Jackeylove trong một ngày "không vấp cỏ" đã thi đấu quá xuất sắc, tuy nhiên thì EDG vẫn còn cơ hội thi đấu tại vòng loại khu vực nên khán giả vẫn có thể mong chờ Uzi và các đồng đội sẽ có mặt tại CKTG 2023.

con trai uzi cổ vũ bố-1

       Xem thêm: Uzi khóc trong hậu trường khi EDG vượt qua OMG trong gang tấc
Uzi là một tuyển thủ LMHT nổi tiếng của Trung Quốc thi đấu ở vị trí xạ thủ, tầm ảnh hưởng của anh đối với LMHT Trung Quốc có thể nói là chẳng hề thua kém gì Faker ở Hàn Quốc cả. Suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình Uzi đã giành được gần như toàn bộ danh hiệu cả nội địa lẫn quốc tế, tuy nhiên điều tiếc nuối nhất là trong bộ sưu tập các danh hiệu lại thiếu mất danh hiệu danh giá nhất, đó chính là chức vô địch CKTG.
Bản thân Uzi cũng đã có tới hai lần tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp rồi quay lại thi đấu, đó là vào 2020 sau khi rời RNG. Cho đến năm 2022 thì bất ngờ tái xuất thi đấu cho BLG ở xuân và hè nhưng không quá thành công, sau đó thì anh lại tiếp tục nghỉ thi đấu nửa năm cho đến khi được EDG mời gia nhập vào tháng 6/2023.

con trai uzi cổ vũ bố-2

Uzi tái xuất lần 2 vào đầu tháng 6 năm nay

Phong độ của Uzi đã đi xuống rất nhiều so với thời đỉnh cao, bằng chứng là quãng thời gian mà xạ thủ kì cựu này thi đấu cho BLG thật sự rất đáng quên, tuy nhiên ở lần tái xuất này Uzi đã phần nào cho thấy những sự cải thiện về phong độ và có những đóng góp đáng kể cho toàn đội, dù rằng vẫn không thể so với thời kì đỉnh cao phong độ. 
Việc Uzi trở lại thi đấu chuyên nghiệp đã là một điều gây nhiều bất ngờ đối với các fan, bởi ai cũng tưởng rằng Uzi sẽ hoàn toàn rời xa đấu trường chuyên nghiệp để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, với mỗi lần anh lên sóng stream đều thu hút lượng khán giả rất cao vào xem và cũng đem lại một nguồn thu nhập lớn, nên việc siêu xạ thủ một thời này trở lại thi đấu hoàn toàn là vì vẫn còn khao khát thi đấu chứ không hề vì điều gì khác.

con trai uzi cổ vũ bố-3

Deft từng phải chờ rất lâu mới giành được cup CKTG

Deft cũng từng là một tuyển thủ tài năng nhưng vô duyên với các giải đấu lớn, mãi đến khi gần cuối sự nghiệp mới giành được chức vô địch CKTG trong màu áo DRX. Liệu rằng Uzi cũng có thể vươn lên từ đống tro tàn để hoàn thành nốt giấc mơ vô địch CKTG vẫn còn dang dở hay không?

con trai uzi cổ vũ bố-4

       Xem thêm: Sự thật nghẹn ngào phía sau chiếc áo đấu 'hồng barbie cải vận' của T1
Hi vọng rằng Uzi sẽ kích hoạt được buff "sức mạnh gia đình" để cùng EDG vượt qua vòng loại khu vực sắp tới để có vé đến Hàn Quốc dự CKTG 2023, nếu như có thể vô địch để hoàn thành chương cuối sự nghiệp thì sẽ là một cái kết đẹp cho huyền thoại xứ Trung.
Hãy đón xem MGN để cùng theo dõi nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!