Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 15:54 PM

Lộ diện bom tấn thế giới mở mới về Wonder Woman khiến các game thủ vô cùng háo hức

Nối gót những siêu phẩm như Spiderman, Batman... mới đây tựa game thế giới mở về Wonder Woman được hé lộ khiến dân tình hào hức, được dự đoán sẽ là siêu phẩm 'oanh tạc' làng game.

Từ trước đến nay, có khá nhiều tựa game lấy chủ đề về các siêu anh hùng nhà Marvel hay DC và những tựa game này cũng nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng những người hâm mộ. 

Một trong số những siêu phẩm từng thành công ở mảng này phải kể đến như Spiderman, Batman...

Mới đây, một dự án mới về Wonder Woman được xác nhận sẽ được sản xuất bởi Monolith - nhà phát triển nổi tiếng lừng danh với series The Lord of the Ring.

XEM THÊM: Coser Việt khoe vẻ đẹp cuồn cuộn trong loạt ảnh cosplay Wonder Woman cướp búa THOR

Theo như những gì được chính Monolith tiết lộ thì đây không phải là tựa game chuyển thể và sẽ có những biến chuyển khá thú vị trong cốt truyện.

Dự án bom tấn mới về nữ anh hùng

Dự án này theo đó cũng được hưởng lợi khá nhiều theo phong cách thế giới mở thông qua việc vùng đất quê hương của siêu anh hùng này chỉ được giới thiệu hạn chế trong phim. 

Mặc dù chỉ là một trong những thành viên sáng lập của Justice League và cũng là nữ anh hùng nổi tiếng nhất nhưng chỉ vài năm gần đây, Wonder Woman mới nhận được nhiều sự chú ý. 

Theo Monolith, vùng đất quê hương của Themyscira của Wonder Woman cũng sẽ xuất hiện trong tựa game bom tấn này và việc ít người biết đến nó được xem là lợi thế lớn để dự án này có thể phát triển thêm những phần hấp dẫn khác. 

Dự án bom tấn mới về nữ anh hùng2

Điều này được minh chứng rõ ràng hơn khi mà hàng loạt các trò chơi về Batman rất khó để có thể tạo ra một thế giới mở như ý, khi mà người chơi đã quá quen thuộc đối với việc mò mẫm từng góc phố của thành phố Gotham tội lỗi. 

Chính vì thế mà dù nhà phát triển Monolith lựa chọn đưa dự án của mình tập trung vào chi tiết nào cũng đều tạo nên những lợi thế vô cùng lớn đối với tựa game mới này. 

Dự án bom tấn mới về nữ anh hùng4

Dù sao thì vẫn cần thời gian để những người hâm mộ có thể chờ đợi xem dự án mới về Wonder Woman có thực sự tạo nên một 'cơn bão' trong thời gian tới hay không. 

Nhưng có một sự thật chính là dự án này sẽ bổ sung vào danh sách các trò chơi ngày càng mở rộng trong thế giới của DC. 

Hãy cùng theo dõi MGN.vn và đón chờ xem liệu tựa game mới này có tạo nên một 'cú hit' trong thời gian tới hay không nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!