Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/05/2023, 17:07 PM

Lộ diện siêu phẩm xe chạy nhanh nhất trong GTA Online năm 2023

Trong GTA Online có tới 750 mẫu xe mới vì vậy khiến người chơi không khỏi đau đầu để lựa chọn phương tiện phù hợp. Tuy nhiên mới đây siêu phẩm đã lộ diện.

Grand Theft Auto (GTA) Online thống kê cho thấy số lượng ô tô hiện nay đã lên đến 746 phương tiện, gấp đôi số xe mà các game thủ có thể được sử dụng trong Grand Theft Auto 5. Người chơi có thể sử dụng SUV, xe máy đến tàu ngầm, máy bay trực thăng và thậm chí cả những cỗ máy kỳ kỳ lạ về ngoại hình, kích cỡ hay mã lực. Thế nhưng cũng vô cùng khó để người chơi có thể chọn ra được chiếc xe tốt nhất.

Siêu phẩm oto chạy nhanh nhất GTA Online năm 2023 lộ diện

Siêu phẩm oto chạy nhanh nhất GTA Online năm 2023 lộ diện

Mới đây siêu phẩm nhanh nhất Grand Theft Auto Online đã lộ diện và đó là Grotti Vigilante. Trong bản cập nhật giúp xe có tốc độ tối đa gần 240 km/giờ. Người chơi có thể lấy được Vigilante từ nhà bán lẻ trong trò chơi của Warstock Cache & Carry với giá 3,7 triệu USD. Siêu xe này được vũ khí hóa trang bị súng máy kép tương tự như bệ phóng tên lửa tiêu chuẩn. Ngoài ra các tính năng chiến đấu như lớp mạ giáp, cửa sổ chống đạn, khiến nó giống như một chiếc xe tăng hạng nhẹ vậy.

GTA (2)

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể lựa chọn Annis ZR380 từ bản cập nhật Arena War của GTA Online. Đây là chiếc xe thể thao bọc thép có thể đạt tới tốc độ tối đa khoảng 226,1 km/giờ. Chiếc xe này có ba biến thể với giá hơn 2,1 triệu USD.

GTA (3)

Tuy nhiên đây chỉ là hai gợi ý xe hàng đầu về tốc độ mà thôi. Nếu như quan tâm đến các chiếc xe khác với mục đích khác game thủ vẫn có thể tham khảo các dữ liệu khác để biết thêm thông tin.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!