Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/06/2021, 16:15 PM

LPL: Cháy hết mình với 3 trận đấu siêu hấp dẫn tại tuần 4

LPL mùa hè 2021 đang chứng kiến cuộc đua cực kỳ gay cấn, tuần 4 tới đây sẽ có 3 trận đấu tâm điểm có thể xoay chuyển cục diện của cả giải đấu.

Cuộc đua giành tấm vé đến CKTG LMHT tại khu vực LPL đang gay cấn bao giờ hết với hàng loạt cái tên đang sở hữu phong độ bứt phá. Vòng 4 tới đây của LPL mùa hè 2021 sẽ chứng kiến 3 trận đấu được giới chuyên môn đánh giá là hoàn toàn có khả năng xoay chuyển hoàn toàn cục diện giải đấu và phần nào định đoạt những đội tuyển sẽ nắm ưu thế so với phần còn lại.

2

LPL mùa hè 2021 đang cực kỳ hấp dẫn

1. Top Esports vs Royal Never Give Up (30/6)

Nhà đương kim vô địch MSI 2021 đang phải đối mặt rất nhiều vấn đề sau khi trở lại cạnh tranh ở giải quốc nội với sự vươn lên của hàng loạt đội tuyển, điều này đã đẩy RNG xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Để chứng minh đẳng cấp thì ngày 30/6 tới đây họ sẽ cần phải vượt qua liều thuốc thử mang tên Top Esports, đội tuyển đang bay cao nhờ phong độ của đường giữa Knight.

Không những vậy, người chơi đường trên mới của TES - Yu “Qingtian” Zi-Han cũng đang hòa nhập rất tốt với cả đội. Với lợi thế triển khai cấm/chọn và chất lượng đội hình tốt hơn, không khó hiểu nếu nói chiến thắng lần này nhiều khả năng thuộc về Knight và các đồng đội thay vì một RNG quá bất ổn.

4

Cả 2 đã quá quen mặt nhau tại LPL

2. Rage Atom vs LNG Esports (3/7)

Đầu mùa giải không ai nghĩ cuộc đụng độ này sẽ là cuộc đối đầu của 2 đội tuyển nằm trong top 4, thế nhưng thực tế đã chứng minh điều bất ngờ này khi LNG đang thể hiện bộ mặt hết sức thuyết phục và chễm chệ ở vị trí thứ 2, trong khi đó chuỗi thắng liên tiếp 3 trận trước các ông lớn đã giúp Iboy cùng các đồng đội lọt vào top 4 đội tuyển mạnh nhất LPL hè 2021.

Dẫu vậy, người đi rừng Hàn Quốc bên phía LNG - Lee “Tarzan” Seung-yong chắc chắn sẽ muốn cùng cả đội chấm dứt chuỗi phong độ thăng hoa của đối thủ.qua đó nâng tổng số chiến thắng mùa giải này lên con số 8.

6

Rage Atom sở hữu chuỗi thắng khá ấn tượng

3. FunPlus Phoenix vs Invictus Gaming (3/7)

FunPlus Phoenix đang lấy lại dáng dấp của nhà vô địch CKTG ngày nào sau màn trả thù ngọt ngào trước Royal Never Give Up trong tuần vừa qua, đặc biệt Kim “Doinb” Tae-sang tại ván 2 của trận đấu đó đã đem về cho mình một pha Pentakill với vị tướng Lee Sin. Điều này chắc chắn sẽ làm bàn đạp để Phượng Hoàng Lửa tự tin với tham vọng chiến thắng Invictus Gaming.

Ở chiều ngược lại dù Rookie vẫn thể hiện bộ mặt ổn định thường thấy nhưng IG đang vật lộn ở giữa bảng xếp hạng. Theo thông tin mới đây thì ngôi sao đường trên của họ là Kang “TheShy” Seung-lok sẽ trở lại vào tháng 7 sau thời gian ngồi ngoài, dẫu vậy chưa biết liệu anh chàng người Hàn có thể góp mặt trong trận đấu sắp tới và giúp Invictus Gaming thi đấu sòng phẳng với FPX hay không.

8

Nhiều người mong chờ cuộc đối đầu kinh điển này sẽ được tái hiện

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.