Trong suốt bao năm qua, việc các thương hiệu lớn đứng ra đầu tư, tài trợ cho các đội tuyển Esports, đặc biệt là tài trợ lớn cho các đội tuyển LMHT vốn không còn là điều xa lạ. Thông thường, các thương hiệu tài trợ chủ yếu là những thương hiệu gắn với thể thao, công nghệ như Nike, Logitech G, SecretLab, Monster Energy,... Thế nhưng năm nay, LPL chứng kiến sự hiện diện của một nhà tài trợ lớn trong lĩnh vực "người lớn", đó chính là thương hiệu "ba con sói" Durex.
Trong thông báo mới đây về nhà tài trợ LPL đã có những dòng chia sẻ khiến cộng đồng LMHT không khỏi thích thú và tương tác cực mạnh:
“Để bảo vệ mọi yêu thương, từ nay Durex chính thức hợp tác cùng nhiều sự kiện Liên Minh Huyền Thoại, mời các bạn tham gia!
Mong giải đấu LPL, giải MSI, giải Chung Kết Thế Giới và Durex sẽ cùng nhau bảo vệ khán giả!”, fanpage chính thức của LPL giới thiệu về nhà tài trợ mới.
Ngay sau đó, cộng đồng game thủ LMHT không khỏi xôn xao bởi đây là lần đầu tiên một thương hiệu "người lớn" mà cụ thể là "ba con sói" đứng ra tài trợ cho giải đấu lớn của Trung Quốc như LPL. Trước thông tin này, nhiều người lập tức nghĩ ngay đến một viễn cảnh đó là việc các tuyển thủ LPL bên cạnh thi đấu còn tham gia đóng quảng cáo cho thương hiệu này trong thời gina tới.
Được biết cách đây nửa năm, PSG.LGD – một đội tuyển Dota 2 tại Trung Quốc cũng được tài trợ bởi Jissbon cũng là một hãng "ba con sói". Nhưng ngoài việc quảng bá tên tuổi thông qua logo trên áo đấu, các tuyển thủ của PSG.LGD còn ra mắt hẳn một MV ca nhạc cùng với poster quảng cáo.