Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/08/2021, 13:45 PM

Mai Dora chia sẻ áp lực công việc, lần đầu trải lòng về gia đình

Vừa qua, Mai Dora đã có những chia sẻ “thắt lòng” về quá trình cống hiến cho sự nghiệp tới mức suy nhược, ngất xỉu, hơn nữa cô nàng cũng tâm sự mỏng về gia đình mình.

Mai Dora là nữ MC xinh đẹp của các giải đấu Esports, cây mic nhà VETV đã quá nổi tiếng từ tài năng cho tới nhan sắc của mình. Hiện tại, ngoài công việc dẫn chương trình thể thao điện tử, Mai Dora còn là một nữ Streamer quen mặt trên các nền tảng live.

1

Được mệnh danh là một trong những mỹ nữ quyến rũ nhất làng Game, Mai Dora đã tận dụng rất tốt lợi thế về gương mặt sáng cùng body nóng bỏng để thu hút mọi ánh nhìn từ NHM. Không những thế, trí tuệ của cô nàng cũng thuộc dạng cực phẩm khi đã từng khoe thành tích thi tốt nghiệp cao ngất ngưởng hay đã từng đóng phim ngắn, quảng cáo, đặc biệt là đã từng có thời gian làm VJ Tiếng Anh cho kênh YouTube năm 2017.

6

Vốn chưa từng tiết lộ thu nhập hằng tháng, tuy nhiên theo những gì mà người theo dõi nhận thấy hẳn là Mai Dora sẽ rất dư dả về tài chính. Đổi lại vì quá chăm chỉ cày cuốc mà các fan hâm mộ cũng không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Cách đây không lâu, nữ MC đã từng gây hốt hoảng khi bất ngờ ngất xỉu ngay trên sóng livestream mà nguyên nhân được biết là do chế độ ăn uống thất thường khiến cơ thể suy nhược rồi xảy ra sự cố đáng tiếc.

2

Được biết, bên cạnh trái tim nhiệt huyết, đam mê công việc, một lí do khác đã khiến cho Mai Dora phải chăm chỉ, tăng năng suất lao động là vì động lực to lớn đằng sau. Cụ thể, nữ Streamer mới đây đã có một vài lời tâm sự cảm động như sau:

"Mình hay được hỏi cứ liều mạng stream làm việc kiếm tiền tới ngất để làm gì. Hôm nay mẹ gọi bảo bố chuẩn bị mổ, mình không cần do dự lấy tiền mình tiết kiệm được đưa cho mẹ. Cực nhọc đổi lấy bình yên cho gia đình, với mình là đủ".

3
4

Đặc biệt, đoạn status đã được set up ở chế độ bạn bè, như vậy phần nào hiểu được rằng Mai Dora chỉ đang muốn tâm sự cho nhẹ lòng đối với những người bạn thân thiết, hay những người thường xuyên quan tâm cô trên MXH mà thôi. Theo đó, gia đình chính là động lực lớn nhất để Mai Dora cố gắng từng ngày, mong muốn tích góp được khoản tài chính ổn định và chăm lo cho mẹ.

Chưa hết, nữ streamer cũng nhấn mạnh rằng, bản thân chỉ muốn kiếm tiền chân chính, tạo ra thành quả từ chính sức lao động chứ tuyệt đối không làm gì sai với đạo đức.

7

Kết lại, Mai Dora chắc chắn sẽ là hình mẫu lí tưởng về một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, hiếu thảo và với những gì đã gặt hái được, trong tương lai nhất định nữ Streamer sẽ càng thành công hơn nữa. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.