Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/08/2021, 09:30 AM

Netizen xứ Trung bình chọn tuyển thủ Esports Hàn Quốc đỉnh nhất mọi thời đại tuy nhiên vẫn gây nhiều tranh cãi

Mới đây, Netizen xứ Trung đã đưa ra những đánh giá khá hợp lý về Esports Hàn, tuy nhiên vẫn gây ra một số tranh cãi trong các mục đánh giá.

Nói đến Esports quả thực Hàn Quốc luôn được xem là “ông lớn” của thế giới, đặc biệt là trong Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, xứ sở Kim Chi đang cống hiến cho nền thể thao điện tử rất nhiều nhân tài sáng giá, họ đều đang chinh chiến ở các khu vực lớn, thậm chí những tuyển thủ gốc Hàn luôn được xem là trụ cột của đội tuyển. Điển hình như: TheShy, Viper (LPL), Huni (LCS)...

Vừa qua, trong giai đoạn nước rút của giải quốc nội, netizen xứ Trung đã “nổi hứng” mở cuộc bình chọn cho những tuyển thủ người Hàn xuất sắc nhất mọi thời đại ở các vị trí chuyên biệt. Đáng chú ý hơn cả là hầu hết mọi vé vote đều có mặt thành viên của SKT.

hàn_1

Chi tiết bình chọn từ netizen xứ Trung như sau:

- Đường trên: MaRin, TheShy.

- Đường giữa: Faker.

- Rừng: Bengi, Dandy.

- Xạ thủ: Bang.

- Hỗ trợ: Mata.

Như vậy, với danh sách này, có thể thấy rằng hầu hết cái tên được đưa ra đều đã bỏ túi ít nhất 1 danh hiệu vô địch CKTG, ngoại trừ Dandy. Trong đó, như đã biết Faker – Bengi cặp đôi lừng lẫy một thời của SKT đã có cùng 3 lần vô địch CKTG và đặc biệt là chỉ trong một màu áo duy nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh sự đồng tình thì công bố đánh giá từ netizen xứ Trung cũng gây ra không ít tranh cãi mà chủ yếu là nhắm tới Bang.

- Tại sao lại là Bang? Ruler, Viper… không giỏi hơn anh ta à? Không đánh cùng Faker thì anh ta chẳng làm được gì cả.

- Bang có xứng đáng không?

- Dandy ở một đẳng cấp cao hơn Bengi đôi chút đấy.

- Quên Bang đi, Ruler giỏi hơn anh ta nhiều.

hàn_2

Công bằng mà nói, chức vô địch CKTG đều đã thuộc về những cái tên kể trên, duy chỉ có Dandy là chưa mà thôi. Chưa kể, nếu nhìn lại thời kì huy hoàng của SKT thì những màn trình diễn mãn nhãn của Bang, Bengi hay Faker luôn khiến người hâm mộ LMHT phải trầm trồ. Chỉ với 1 pha xử lý chuẩn chỉnh, xuất thần, những cái tên này đều sẽ làm nên kì tích khi có thể thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Hơn nữa, cặp đôi Faker - Bengi còn được xem là cặp đôi ăn ý nhất, huyền thoại không chỉ của riêng LCK mà còn là của cả thế giới.

hàn_3

Kết lại, mọi đánh giá, xếp hạng chỉ đúng trong một khoảng thời gian nhất định, quy luật “tre già, măng mọc” cũng chưa bao giờ là sai thế nhưng cũng không nên phủ nhận những đóng góp của khu vực LCK và đặc biệt là của tập thể SKT với 3 lần vô địch CKTG.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!