Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/05/2021, 14:30 PM

Megan Fox "hủy diệt" người tình trẻ ở tựa game Mortal Kombat

Nữ diễn viên Megan Fox mới đây tiết lộ trên tạp chí People rằng mình đã đánh chiến thắng áp đảo "bồ" trẻ Machine Gun Kelly trong trò chơi Mortal Kombat.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng đóng trong nhiều bộ phim đình đám như Transformers hay Teenage Mutant Ninja Turtles, Megan Fox mới đây đã có những chia sẻ khá thú vị trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People xoay quanh câu chuyện cô nàng này hành anh chàng người yêu trẻ tuổi Machine Gun Kelly ra bã khi cùng nhau trải nghiệm tựa game Mortal Kombat.

2

Chàng Rapper Machine Gun Kelly là người tình mới của Megan Fox sau cuộc ly hôn cách đây 1 năm

"Chúng tôi tải xuống phiên bản mới nhất của tựa game Mortal Kombat và trong quá trình chơi - khoảng 40 trận đấu - tôi hoàn toàn nghiền nát anh ta, đúng vậy đấy, tôi chiến thắng ở tất cả các trận chiến luôn" - Megan Fox chia sẻ.

3

Megan Fox là một game thủ thực thụ đấy, không đùa đâu

Nếu bạn không biết thì nữ diễn viên người Mỹ là tín đồ của dòng game đối kháng huyền thoại Mortal Kombat và thậm chí từng rất khát khao được casting cho vai diễn ở bộ phim chuyển thể mới ra rạp của trò chơi này nhưng bị nhà sản xuất từ chối với lý do chỉ tuyển chọn người thật sự biết võ thuật.

6

Megan Fox từng công khai mong muốn hóa thân thành Kitana trong Mortal Kombat

Trái ngược hoàn toàn với cô nàng người yêu lớn hơn mình 3 tuổi, Rapper Machine Gun Kelly lại là một anh chàng không mấy hứng thú trước những trò chơi điện tử và thường chỉ ngồi xem Megan Fox thể hiện tài năng của mình.

22

Ra đường anh là cá mập nhưng khi ở nhà anh chỉ là cá con

Hồi tháng 9/2020, Machine Gun Kelly từng thừa nhận không biết tình yêu là gì cho đến khi gặp Megan Fox và khẳng định yêu nữ diễn viên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể thấy dù phải đối mặt nhiều luồng dư luận sau sự tan vỡ của cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với chồng cũ thế nhưng Megan Fox vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên tình yêu mới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!