Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 07:15 AM

Minecraft: 5 trang phục thú vị của bản cập nhật 1.19 Java Edition

Nếu game thủ Minecraft đang muốn trải nghiệm những trang phục mới trong game thì hãy tham khảo qua những trang phục dưới đây nhé!

Giao diện trong bản cập nhật Minecraft 1.19 là một cách tuyệt vời để tùy chỉnh nhân vật. Khi người chơi mới tham gia trò chơi lần đầu tiên, bạn có skin mặc định là 'Steve' hoặc 'Alex'. Tuy nhiên, bạn có thể tải xuống hoặc tạo giao diện trên một số trang web.

Trong Bedrock Edition, việc tạo và chỉnh sửa giao diện cực kỳ dễ dàng vì được cung cấp giao diện tùy chỉnh. Trong Java Edition, người chơi phải tải xuống các giao diện làm sẵn từ cộng đồng, tạo ra trang phục từ bên ngoài và đưa chúng vào game để chính thức để sử dụng chúng trong trò chơi.

1) Technoblade

Minecraft Technoblade

Chắc hẳn ai đã từng biết đến game sandbox từ lâu thì chắc hẳn ai cũng biết đến Technoblade. Anh ấy là một trong những người sáng tạo nội dung và game thủ tài năng và được yêu mến nhất của cộng đồng. Được biết đến với kỹ năng chiến đấu và sự hài hước của mình, Technoblade có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Thật không may, anh qua đời vào ngày 30 tháng 6 năm 2022, do bệnh ung thư. Hàng triệu người chơi, những người sáng tạo nội dung đồng nghiệp và streamers đã đến để chia buồn cùng gia đình anh. Nhiều người cũng đã tạo ra các phiên bản khác nhau về trang phục của anh ấy như một sự tôn vinh.

Trang phục đặc biệt này có kết cấu khác biệt, nhưng nó vẫn đúng với bảng màu và khuôn mặt của huyền thoại.

2) Warden 

Minecraft The Warden

Trong bản cập nhật mới nhất của The Wild, những con mob đáng sợ nhất đã được phát hành. The Warden là mob đầu tiên được triệu hồi trong Deep Dark Biome và sẽ săn lùng người chơi. Nó có sức mạnh to lớn và có thể nhanh chóng giết chết các game thủ, ngay cả khi họ có áo giáp netherite và vũ khí tốt nhất.

Kể từ khi mob được giới thiệu, hàng nghìn người hâm mộ đã tạo ra những skin trông giống như mob. Sở hữu kết cấu hấp dẫn nhưng không kém phần ma quái nên con quái vật trông rực rỡ trên bất kỳ nhân vật nào. Đây là trang phục hoàn hảo để mặc trong bản cập nhật mới nhất.

>> XEM THÊM: Minecraft: Cách trồng hạt ca cao trong bản cập nhật 1.19

3) Kermit the frog

Minecraft Kermit the frog

Một mặt, bản cập nhật mới nhất mang đến Deep Dark và Warden đáng sợ, nhưng mặt khác, nó cũng mang đến đám đông ếch derpy và quần xã sinh vật Mangrove Swamp đầy phiêu lưu. Ếch là một trong những tính năng hấp dẫn nhất được thêm vào trò chơi và việc tương tác với những đám đông dễ thương này có thể rất thú vị.

Nếu game thủ Minecraft muốn giải trí và có một vài bức ảnh chụp màn hình vui nhộn của mình khi chơi với đám đông này, bạn có thể dán skin Kermit the Frog lên mình và cảm thấy như ở nhà giữa đám đông derpy này.

4) Dream’s mask 

Dream's mask

Dream là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng khác với hàng triệu người hâm mộ. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách chơi trò chơi sandbox và ngay lập tức có được rất nhiều người theo dõi. Nhiều người dùng thường xuyên tải xuống các giao diện của anh ấy và thậm chí tạo các phiên bản khác nhau của chúng.

Skin đặc biệt này được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình nổi tiếng do người hâm mộ tạo ra trên máy chủ Dream SMP. Trong đó, khuôn mặt ẩn danh của người sáng tạo nội dung được nhìn thấy một chút và chiếc mặt nạ cười nổi tiếng của anh ta hơi bị lệch sang một bên.

5) Sculk man

Minecraft Sculk man

Sculk man ngụy trang trong bóng tối sâu thẳm

Trang phục tuyệt vời này có kết cấu tương tự như các khối điêu khắc trải rộng xung quanh Deep Dark Biome mới. Bảng màu chủ yếu là màu đen, với các chấm màu xanh mòng két.

Người tạo ra trang phục còn làm cho đôi mắt của nhân vật hoàn toàn trống rỗng, khiến trang phục càng thêm đáng sợ.

Hãy theo dõi MGN.vn để theo dõi những thông tin thú vị về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!