Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 00:10 AM

Minecraft: Cách để tìm kim cương nhanh và dễ dàng trong bản 1.19

Kim cương là vật phẩm được khao khát nhất trong Minecraft 1.19. Những nguyên liệu quý giá này mang đến niềm vui cho mọi người, dù là newbie hay những người chơi lâu năm.

Kim cương được coi là một trong những vật liệu mạnh nhất trong trò chơi và có thể được sử dụng để chế tạo tất cả các loại trang bị như các công cụ, vũ khí và áo giáp. Trang bị kim cương có độ bền và sức mạnh cao hơn đáng kể so với bánh răng sắt.

Minecraft Kim cương

Thời gian đầu, mỗi người chơi đều dành hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm những vật phẩm quý giá này dưới lòng đất. Ngoài ra, có một số cách khác để có được nó. Do sự hiếm có của chúng, việc tìm kiếm chúng có thể là một việc vặt, đặc biệt là đối với những người chơi mới. Ngoài ra, với bản cập nhật Minecraft 1.19, kim cương hơi khó tìm do Deep Dark Biome ma quái được tạo ra dưới lòng đất.

Khai thác ở mức Y -58

Minecraft Các khối quặng này phổ biến nhất ở cấp Y -58

Các khối quặng kim cương phổ biến nhất ở cấp Y -58

Những vật phẩm này được tìm thấy tự nhiên dưới dạng các khối quặng. Những quặng này nằm rải rác khắp thế giới dưới một mức Y nhất định. Người chơi nên biết rằng sau khi bản cập nhật Minecraft 1.18 Caves and Cliffs phần 2 được phát hành, thế giới trong game và quá trình tạo quặng đã thay đổi hoàn toàn. Lớp đá gốc chuyển xuống 64 cấp, tạo ra một không gian ngầm khổng lồ để tạo ra nhiều khối hơn.

Do đó, điều này cũng làm thay đổi quá trình tạo quặng. Mức độ và tần suất phát sinh của chúng đã thay đổi khá nhiều. Hiện tại, người chơi sẽ tìm thấy số lượng kim cương nhiều nhất ở cấp Y -58. Mặc dù khai thác là cách cơ bản nhất để tìm những vật phẩm quý hiếm này, nhưng nó cũng là cách dễ nhất.

>> XEM THÊM: Minecraft: Mẹo tìm kim cương nhanh và dễ dàng nhất trong bản 1.19

Những loại quặng quý hiếm này sẽ bắt đầu tạo ra từ cấp độ Y 11, giảm xuống -63 và tăng tần suất khi người chơi đi xa hơn về phía đá gốc. Tuy nhiên, người chơi phải khai thác một vài khối phía trên lớp đá gốc để không va vào những khối này.

Người chơi phải sử dụng chiến lược khai thác từng nhánh bằng cách dọn sạch một khu vực rộng lớn và tăng cơ hội tìm thấy chúng. Hơn nữa, bạn cũng phải sử dụng bùa may mắn trong khi khai thác các khối quặng để nó rơi ra nhiều kim cương nhất.

Sử dụng X-ray mod

Minecraft Bản mod X-ray có thể giúp người chơi tìm thấy các khối quặng quý hiếm chỉ trong vài phút

Mặc dù khai thác kim cương là cách dễ nhất để tìm thấy chúng, nhưng đó là một công việc tẻ nhạt. Đôi khi người chơi có thể không nhìn thấy bất kỳ khối quặng nào trong một giờ. Đây là lúc các bản mod phát huy tác dụng. Nếu người chơi muốn tìm những vật phẩm quý hiếm này mà không cần khai thác trong nhiều giờ, họ có thể sử dụng mod X-ray.

Bản mod này sẽ làm cho tất cả các khối bình thường trở nên vô hình và chỉ hiển thị cho người chơi các loại khối quặng khác nhau có sẵn trên khắp thế giới. Nhờ điều này, người chơi sẽ biết chính xác vị trí của các khối quặng quý hiếm và chỉ cần khai thác về phía chúng.  Nếu người chơi sẵn sàng sử dụng mod, đây là cách tốt nhất để vật phẩm quý hiếm này trong game.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!