Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/10/2020, 11:30 AM

Mời bạn bè chơi Genshin Impact để nhận Mora và Primogems miễn phí

Một sự kiện mới kéo dài một tháng trong Genshin Impact tặng phần thưởng tiền tệ trong trò chơi khi bạn mời và chơi với những người chơi khác.

Một sự kiện mới trong Genshin Impact có tên là Adventurers, Assemble! kéo dài một tháng sẽ thưởng Primogems cho người chơi khi mời bạn bè chơi cùng. Tính từ hôm nay đến 27/11, nếu bạn có Adventure Rank 15 có thể nhận được các code invite, có chức năng tạo một mối liên kết “Adventure Bond” với các người mới, và sẽ tặng cho bạn Mora và Primogems sau khi hoàn thành.

maxresdefault

Những người chơi hoàn tất quá trình tạo Adventure Bond sẽ được nhận 10000 Mora khi code invite được dùng, và khi người bạn kia đạt đến level 15, bạn sẽ nhận được 60 Primogems. Bạn cũng sẽ nhận được thêm 60 Primogems khi người bạn thứ hai đạt đến level 15.

Nếu Adventure Rank của bạn là 7 thì đừng lo, bạn cũng sẽ nhận được các phần thưởng như: 10000 Mora, 10 mảnh Fine Enhancement Ore, và 10 Adventurer’s Experience khi sử dụng code, một Artifacts 3 sao và một lượng Hero’s Wit khi đạt Rank 5, 10 và 15.

Một giải thích nhẹ, Mora là tiền tệ bình thường trong game, có thể nhận được khi làm nhiệm vụ hoặc tham gia các hoạt động trong game. Primogems là loại tiền cao cấp trong game và chỉ có thể mua bằng tiền thật, và có chức năng hồi phục lại lượng Original Resin của bạn.

Mỗi code invite có thể áp dụng cho đến 10 người chơi, nhưng mỗi người chơi chỉ có thể được dùng một code, nhằm tránh tình trạng lợi dụng nhận nhiều code hoặc trao đổi code để nhận nhiều phần thưởng hơn. Phần thưởng sẽ được gửi qua hòm thư trong game của người chơi và hết hạn trong vòng 30 ngày, nên bạn nhớ lấy nó càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, sẽ có 30 người chơi Genshin Impact được chọn ngẫu nhiên để Mihoyo tặng một bộ Airpods Pro, thủ tục thực hiện bao gồm việc bạn chụp ảnh màn hình gồm code invite của bạn và User ID của bạn và đăng lên mục comment trên trang Facebook của Genshin Pro, trên Twitter hoặc diễn đàn Genshin Pro, nên nhớ là bạn phải mời được ít nhất 2 người chơi mới được tham gia và họ phải có Adventure Rank 15. Bạn có thể mời bạn bè mình hoặc chấp nhận lời mời của họ qua mihoyo.com.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!