Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/11/2020, 10:00 AM

Mọi thứ bạn cần biết về Genshin Impact 1.1

Mihoyo đã tiết lộ một loạt các chi tiết mới về bản cập nhật Genshin Impact 1.1 qua một đoạn trailer - đây là mọi thứ bạn cần biết.

Bản cập nhật Genshin Impact 1.1 sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 11 và Mihoyo đã công bố một loạt thông tin mới về nội dung cập nhật sắp tới. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về Genshin Impact phiên bản 1.1, bao gồm thông tin chi tiết về các nhân vật, sự kiện, hệ thống mới và hơn thế nữa.

Genshin Impact 1.1 - Nhân vật mới

Bốn nhân vật mới có thể chơi được sẽ đến với Genshin Impact trong bản vá 1.1. Các nhân vật mới này bao gồm:

pd2twgc6emq51

Zhongli

Childe

Diona

Xinyan

Cũng có thể một nhân vật nửa người nửa Adeptus tên là Ganyu sẽ được thêm vào game với tư cách là một nhân vật 5 sao. Đối với những ai chưa biết, Adepti là những sinh vật mạnh mẽ được giao nhiệm vụ trông chừng Liyue thay mặt cho Geo Archon Rex Lapis.

Nhiệm vụ mới

Theo bản cập nhật gần đây, chương Liyue của câu chuyện chính cuối cùng sẽ được kết thúc trong Genshin Impact 1.1. Xiao sẽ trở lại như một phần của dòng nhiệm vụ này, trong khi Keqing và Ganyu sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong câu chuyện chính.

Cũng có tin đồn rằng có thể có một con trùm mới hàng tuần ở Liyue để tham gia cùng Wolf in the North và Stormterror, hiện là những con World Boss duy nhất trong Genshin Impact.

Hệ thống Reputation

Genshin-Impact-1.1-Update-Details-Revealed-Coming-November

Hệ thống Reputation là một tính năng hoàn toàn mới trong Genshin Impact sẽ hoạt động riêng biệt với các loại xếp hạng hiện có như Friendship Level và Adventure Rank. Mỗi khu vực Liyue và Mondstadt sẽ có hệ thống Reputation độc lập của riêng mình và bạn có thể yên tâm giả định rằng nó sẽ giống nhau cho tất cả các khu vực trong tương lai được thêm vào thông qua các bản mở rộng sắp tới.

Reputation của bạn tăng lên dựa trên những việc làm của bạn trong một khu vực cụ thể và bạn sẽ nhận được phần thưởng độc đáo khi nó tăng lên. Cho đến nay, MGN biết rằng sẽ có một vật phẩm bạn có thể sử dụng để tìm các điểm khai thác và bạn sẽ nhận được một số ưu đãi giá khủng ở cả Liyue và Mondstadt sau khi nâng Reputation của bạn lên một thứ hạng nhất định.

Sự kiện mới

Sự kiện Unreturned Star sẽ đến với Genshin Impact như một phần của bản 1.1. Đó là một sự kiện co-op có chức năng tương tự như Elemental Crucible và bạn sẽ có thể thêm Fischl vào danh sách nhân vật của mình miễn phí khi tham gia sự kiện, đây là một phần thưởng rất lớn do sức mạnh của cô ấy, Fisch nằm trong hạng S trong bảng xếp hạng của MGN.

Các bổ sung khác như một phần của bản cập nhật 1.1 bao gồm một khu vực mới - rất có thể là Golden Palace - một loại kẻ thù mới và một vật phẩm được thiết kế để giúp bạn xác định vị trí của Anemoculus và Geoculus.

Bản cập nhật Genshin Impact 1.1 sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 11, tại thời điểm đó tất cả các bổ sung được đề cập ở trên sẽ có hiệu lực.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.