Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/10/2020, 12:00 PM

Genshin Impact: Lộ clip nam thần ZhongLi cùng màn solo mãn nhãn với boss mới Childe

Mới đây 1 người dùng Twitter đã có những động thái "leak" nhẹ 1 đoạn clip về bản cập nhập 1.1 sắp tới của Genshin Impact cũng như những hình ảnh về boss thế giới mới, không ai khác lại chính là ... Childe

Bài liên quan

Đoạn clip dài 3 phút được đăng tải lên Youtube cho thấy màn solo căng thẳng giữa 2 nam thần Zhongli và Childe hiện đang khiến rất nhiều người tò mò thích thú. Nguồn tin với độ tin cậy lên đến 90% khi trước đó anh chàng này cũng đã tiên đoán nhiều sự kiện chưa diễn ra trong trò chơi. 

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ sức mạnh của Zhongli ra sao những theo những gì được thấy trên clip thì có vẻ anh chàng " thiếu gia ăn xin" này sẽ là 1 DPS thiên về sát thương vật lý với vũ khí chính là thương bên cạnh Xiao và Xiangling.

Lối lên Thánh di vật của Zhongli trong clip hơi mang thiên hướng chú trọng vào tỷ lệ bạo kích cũng như sát thương khi bạo kích, với con số sát thương hệ nham nổ lên đến 5 con số. Không những thế, theo những gì được biết thì skill cuối của nhân vật này còn gây thêm hiệu ứng hoá đá đối thủ (cơ chế tương tự như đóng băng).

Về phần đối thủ của Zhongli, Childe rất có khả năng sẽ là 1 boss thế giới mới trong trò chơi (Bên cạnh Phong Ma Long và Vua Sói Bắc Phong). Theo những gì đoạn clip cho thấy, hot boy Childe sẽ có tới 3 dạng biến hoá, thay đổi vũ khí cũng như ngoại hình khác nhau với các chiêu thức diện rộng cực kỳ khó chịu đòi hỏi kỹ năng cũng như lượng sát thương cực lớn để đánh bại.

Một số thông tin về các dạng biến hình của Childe

Dạng 1: Childe mặc định

1214

Dạng này sở hữu kỹ năng cũng như nguyên tố của nhân vật Childe sắp ra mắt trong bản 1.1. Với vũ khú chính là cung cũng như kỹ năng chuyển đổi giữa 2 dạng đánh xa với đánh tầm gần với đôi dao găm. Nguyên tố chủ đạo của nhân vật này là Thuỷ, mang tính chất là nguyên tố bán dẫn nên sẽ rất dễ bị khắc chế bởi hầu hết các nguyên tố đang mạnh như Băng, Hoả và Lôi.

Dạng 2: Childe dạng Lôi

2

Sau khi hết máu ở dạng mặc định, Childe sẽ chuyển sang chiến đấu ở dạng nguyên tố Lôi. Vũ khí chính cũng được thay đổi thành 1 cây thương lôi với tầm đánh cực dài. Trong dạng này Childe vẫn có thể luân chuyển giữa đôi dao găm và thương. Tốc độ của nhân vật cũng trở nên nhanh hơn rất nhiều, liên tục gây ra sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch. 

Dạng 3: Childe dạng Halbinger

124124

Sau 1 đoạn cutsence ngắn, Childe sẽ lột xác trở thành 1 trong 7 Halbinger. Với hình dáng như quỷ cùng chiếc áo choàng như đôi cánh giúp hắn lơ lửng giữa không trung. Trận chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu. Vũ khí của Childe lúc này vẫn là thương và kiếm, nhưng tầm đánh cũng như sát thương gây ra được tăng lên rất nhiều. Thậm chí Childe dạng Halbinger còn có thể sử dụng cả 2 nguyên tố Thuỷ và Lôi.

Những đòn đánh lướt mang thuộc tính Lôi cực kỳ nhanh nhẹn cùng với kỹ năng triệu hồi nguyên 1 con cá voi gây sát thương Thuỷ trên diện rộng chắc chắn sẽ lấy đi kha khá máu của người chơi nếu không có các biện pháp né tránh hợp lý.

Cũng như các 2 boss thế giới hiện đang có trong game, người chơi sẽ có cơ hội đối đầu với Childe 1 lần mỗi tuần để nhận được Thánh di vật cấp cao cũng như nguyên liệu nâng cấp kỹ năng.

Về phần nam thần "ăn xin" Zhongli, theo như dự đoán trên mạng thì các fan có thể sở hữu nhân vật này trong sự kiện banner vào ngày 26/11. Với độ hiếm 5 sao, hứa hẹn game thủ sẽ phải tốn kha khá lượt quay gacha để có thể đưa anh chàng về đội. Lúc đó thì chỉ hy vọng anh đừng giở thói ăn xin hết Mora của người chơi thôi.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!