Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/10/2022, 08:45 AM

Mortal Kombat phiên bản di động chuẩn bị ra mắt

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, tượng đài của dòng game đối kháng Mortal Kombat sẽ chuẩn bị trình làng phiên bản di động, thu hút sự chú ý.

Warner Bros. Games vừa công bố dự án đặc biệt mang tên Mortal Kombat: Onslaught. Đây là một tựa game nhập vai mới dành riêng cho nền tảng di động sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào năm 2023. 

Mortal Kombat (2)

Mortal Kombat phiên bản di động chuẩn bị ra mắt

Ngoài Warner Bros. Games thì Mortal Kombat: Onslaught được đồng phát triển và phát hành bởi NetherRealm Studios. Được biết đây cũng là những người đồng sáng tạo nên thương hiệu Mortal Kombat. Có thể thấy trò chơi Mortal Kombat di động sẽ sở hữu bản quyền "chính chủ" và thừa kế phần lớn những tinh hoa của dòng game tượng đài này. 

Được biết trong game, phần lớn các nhân vật xuyên suốt lịch sử đều xuất hiện trong Mortal Kombat. Người chơi có nhiệm vụ tập hợp đội hình bao gồm những nhân vật nổi tiếng trong Mortal Kombat và bắt đầu hành trình ngăn chặn mối đe dọa đen tối và nguy hiểm đang tàn phá thế giới game. 

mortal

Trước khi công bố ra mắt bản mobile, tựa game Mortal Kombat Mobile đã từng được rất yêu thích khi có hơn 150 triệu lượt cài đặt trên các nền tảng Android và iOS. Đây được xem là phiên bản gần nhất của dòng game này được phát triển dành cho các thiết bị di động. Với kỷ niệm 30 năm Mortal Kombat ra đời, phiên bản đặc biệt Mortal Kombat: Onslaught hứa hẹn sẽ giống như một cột mốc quan trọng trong toàn bộ dòng game.

Giám đốc sáng tạo của NetherRealm Studios ông Ed Boon cho biết hiện tại họ đang đẩy mạnh sự phát triển của Mortal Kombat để cho phép người chơi được trải nghiệm dòng game này theo cách mới, trong khi đó vẫn giữ được những bản chất cốt lõi đã giúp tạo nên giá trị của thương hiệu này.

Trong tương lai, Mortal Kombat: Onslaught hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi lớn khi trở thành game nhập vai theo nhóm với lối chơi hành động nhịp độ nhanh, hấp dẫn. Nhiều khả năng, Mortal Kombat: Onslaught sẽ được phát hành vào năm 2023 tới đây.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!