Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/10/2020, 10:56 AM

MPL Rogue Heist: Giải pháp thay thế PUBG Mobile mới của Ấn Độ tuyên bố hay hơn mọi game sinh tồn khác

MPL Rogue Heist, tựa game mới của Ấn Độ sản xuất và được xem là giải pháp thay thế PUBG Mobile đã chính thức có trên cửa hàng Google Play, cùng với đó là những tự tin “sốc tận óc”.

Một trong những game mobile thành công lớn nhất trong vài năm qua là PUBG Mobile, một trò chơi Battle Royale cực kỳ phổ biến. Game được cho là chất xúc tác cho sự phát triển của trò chơi di động ở Ấn Độ. Điều này khiến cho các nhà phát hành Ấn Độ cũng đã làm việc chăm chỉ trong bối cảnh PUBG Mobile đang bị cấm. Và một trong những tựa game được mong đợi nhất đã xuất hiện với tên gọi MPL Rogue Heist.

MPL Rogue Heist: Game bắn súng trực tuyến mới đã sẵn sàng để truy cập sớm trên Cửa hàng Google Play

MPL Rogue Heist là một game bắn súng đấu trường theo đội, đấu hai đội với nhau, tranh giành số mạng và mục tiêu trong nhiều loại trò chơi khác nhau.

MPL Rogue Heist đã có phần chạy thử thành công trên PC thông qua Steam và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Người hâm mộ chỉ có thể hy vọng rằng game có thể xây dựng trên những nền tảng đó và mang đến một trò chơi di động chất lượng.

Điều khiến tựa game này trở nên khác biệt so với các trò chơi như PUBG Mobile là các Operator có thể mở khóa, về cơ bản là những nhân vật sẽ sở hữu những khả năng đặc biệt, điều này tương tự như Free Fire. Điều này khiến cho nhà phát hành của tựa game tự tin đây sẽ là cơn bão mới trên thị trường nội địa của Ấn Độ và sẵn sàng hạ bệ những tự game đình đám như PUBG, Free Fire,..

mpl1

Và hiện tại, trò chơi đã có trên Cửa hàng Google Play dưới dạng truy cập sớm. Điều này có nghĩa là trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển và các nhà phát triển sẽ sử dụng quá trình chạy làm phản hồi để cải thiện trò chơi trước khi phát hành thực tế.

Một số điểm nhấn đáng chú ý

Chế độ Heist

Heist khiến hai đội chiến đấu vì cùng một mục tiêu thông qua một loạt các sự kiện. Tinh thần đồng đội là điều cần thiết trong chế độ Heist vì chiến đấu một mình sẽ không đảm bảo chiến thắng. Người chơi sẽ cần phải hoàn thành một loạt mục tiêu tại chỗ.

mpl2

Gang War

Chế độ hẹn giờ này đưa người chơi vào một trận đấu gay cấn, nơi họ tranh giành số mạng trong một khoảng thời gian nhất định. Về cơ bản nó là chế độ Deathmatch thông thường nhất.

Bạn có hào hứng với sự xuất hiện của MPL Rogue Heist? Hãy để lại ý kiến và theo dõi meGAME để có thể có những thông tin thú vị mới nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!