Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/10/2020, 15:00 PM

PUBG Mobile: M416 vs Beryl M762 - khẩu súng trường tấn công nào tốt hơn & tại sao?

Trong PUBG Mobile, M416 vs Beryl M762 được thống kê là 2 khẩu súng trường tấn công được anh em loot nhiều nhất. Vậy hãy cùng phân tích xem khẩu súng nào sẽ “ngon” hơn.

Bài liên quan

PUBG Mobile là một trong những game Battle Royale nổi tiếng nhất trên toàn cầu, có thể chơi được trên cả nền tảng Android và iOS. Tốc độ phát triển của trò chơi rất cao và thu hút một lượng người chơi lớn như vậy đã khiến nhiều tựa game khác phải ghen tị.

Trong game có nhiều loại vũ khí mà người chơi có thể lựa chọn, đó là những gì game thủ sẽ phải sử dụng để đạt được Chicken Dinner trong trò chơi. Trong bài viết này, chúng tôi đã so sánh M416 với Beryl M762 để quyết định xem vũ khí nào trong số chúng là vũ khí tốt hơn.

1. Sức mạnh

Xét về mặt này, Beryl M762 có số liệu thống kê về sát thương tốt hơn nhiều so với súng trường M416. Trong PUBG Mobile, Beryl M762 sử dụng loại đạn 7,62 mm lớn hơn, gây ra nhiều sát thương hơn mỗi lần bắn so với loại đạn 5,56 mm của M416. Do đó, trong một trận chiến tầm gần, Beryl M762 là vũ khí hiệu quả hơn súng trường tấn công M416.

pubg1

2. Tốc độ bắn

Ở phần tốc độ bắn, Beryl M762 bắn hết một viên đạn tiêu chuẩn trong không gian chỉ 2,58 giây, trong khi súng trường tấn công M416 mất nhiều thời gian hơn, thời gian là 2,76 giây. Điều này có nghĩa là Beryl M762 sẽ là lựa chọn tốt hơn nếu tốc độ bắn quan trọng đối với bạn. Với lượng sát thương lớn hơn và tốc độ bắn tốt hơn, Beryl M762 là một vũ khí mạnh hơn nhiều so với M416.

3. Độ giật

Về độ giật, M416 nổi bật là người chiến thắng rõ ràng, do độ giật lớn của M762. Điều này phần lớn là do nó sử dụng loại đạn 7,62 mm lớn hơn và nặng hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một vũ khí có khả năng từ tầm trung đến tầm xa, thì M416 là lựa chọn tốt hơn.

pubg2

4. Công suất

Cả hai súng trường đều mang cùng 30 viên đạn lúc đầu trong trò chơi. Người chơi có thể trang bị băng đạn mở rộng để nâng sức chứa của cả hai vũ khí PUBG Mobile này lên 40 viên đạn.

5. Tính khả dụng và Chế độ bắn

Về tính khả dụng, người chơi có thể trang bị cả súng trường tấn công trong tất cả các bản đồ của PUBG, bao gồm Erangel 2.0, Sanhok, Miramar, Vikendi và Livik.

pubg3

Nhận xét cuối cùng:

Từ những khía cạnh này, chúng tôi có thể kết luận rằng Beryl M762 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi đang tìm kiếm một vũ khí tầm gần. Súng trường tấn công M416 là một vũ khí tốt hơn để bắn tầm trung đến tầm xa trong PUBG Mobile

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!