Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/05/2021, 09:30 AM

MSI 2021: Dự đoán ứng cử viên cho ngôi vị nhất bảng

Mid-Season Invitational (MSI) 2021 đang tiến đến rất gần, hãy cùng nhận định xem sức mạnh của các đội tuyển ở mỗi bảng và dự đoán cái tên nào sẽ đứng nhất sau khi vòng bảng khép lại.

Mid-Season Invitational (MSI) 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 6/5 tới đây theo giờ Việt Nam, với việc quy tụ những nhà vô địch LMHT khắp nơi trên thế giới cùng tranh tài thì sức hút của giải đấu này đối với người hâm mộ là vô cùng to lớn.

1

MSI 2021 sắp tới sẽ được tổ chức tại Iceland

Hãy cùng nhận định xem 3 cái tên nào sẽ là ứng cử viên cho ngôi vị nhất bảng tại mỗi bảng đấu mà họ góp mặt.

Bảng A: Royal Never Give Up

Thật dễ dàng để nhận định cục diện của bảng A khi xét đến việc ứng cử viên lớn nhất cạnh tranh với RNG là GAM - Nhà vô địch VCS đã không thể tham dự MSI lần này vì các quy định về việc đi lại do tình hình dịch Covid-19. 

4

Dù vô địch nhưng GAM đã không thể đến được với MSI

Unicorns of Love và Pentanet.GG, 2 nhà vô địch đến từ các khu vực ít tên tuổi là LCL và LCO sẽ chẳng thể nào so bì được với đương kim vô địch LPL mùa xuân 2021 nếu nhìn lại những tên tuổi sừng sỏ tại giải quốc nội mà RNG đã đánh bại để giành tấm vé đến với MSI bao gồm Top Esports, Edward Gaming và FunPlus Phoenix.

3

RNG quá vượt trội so với phần còn lại của bảng A

Bảng B: MAD Lions

Lần đầu tiên sau 7 năm, cái tên đại diện cho khu vực LEC đến với MSI không phải là G2 Esports hay Fnatic. Và đội tuyển đã chấm dứt kỷ nguyên đó không ai khác chính là MAD Lions.

Với sự thay đổi nhân sự hợp lý khi bổ sung những cái tên chất lượng vào đội hình như người đi rừng Elyoya và người đi đường trên Armut sau thất bại trước đó tại CKTG 2020. MAD Lions năm nay đã mang đến một bộ mặt rất khác trong cách vận hành lối chơi và họ đã chứng minh một điều rằng mình không hề chịu lép vế trước những ông lớn như G2 hay Rogue tại giải quốc nội.

44

MAD Lions đã bổ sung Armut - người đi đường trên từng "bón hành" họ tại CKTG vừa rồi

Đặt lên bàn cân với PSG Talon, İstanbul Wildcats và paiN Gaming, người hâm mộ LEC hy vọng MAD Lions sẽ chứng minh rằng bản thân xứng đáng với ngôi vị nhà vô địch của giải đấu. Tất cả đều đang mong chờ đội tuyển này đạt được ngôi nhất bảng đặc biệt là khi PSG Talon, đối thủ lớn nhất của họ tại bảng B đã mất đi sự phục vụ của xạ thủ Unified do các vấn đề sức khỏe.

555

Chỉ mong rằng MAD Lions không mang đặc sản "tấu hài" của LEC đến với MSI

Bảng C: DWG KIA

Dù phải nằm chung bảng với nhà vô địch của một khu vực lớn khác là Cloud9 của LCS, thế nhưng sức mạnh của nhà đương kim vô địch CKTG vẫn được đánh giá không vì vậy mà gặp khó khăn trong việc chiếm giữ ngôi đầu bảng. 

2

DWG KIA được xem là ứng cử viên lớn nhất cho chiếc cúp vô địch MSI 2021

DWG KIA vẫn còn đó bộ khung siêu sao đã từng cùng họ lên đỉnh cao nhất của nền LMHT 2020, đội tuyển này chỉ có sự thay đổi nhỏ ở khu vực đường trên khi giờ đây thay thế cho Nuguri là một Khan vô cùng khát khao được lên ngôi MSI sau 2 lần bỏ lỡ trước đó.

8

Sự bổ sung chất lượng tại khu vực đường trên của DWG KIA

Thế nhưng LMHT là một tựa game chứa đựng rất nhiều bất ngờ, biết đâu trong một ngày đẹp trời Cloud9 của Perkz sẽ hủy diệt ShowMaker cùng các đồng đội người Hàn hay liệu MAD Lions sẽ để thua trước một PSG Talon vô cùng kỷ luật đến từ PCS. Vì đời mà, nào ai biết trước được chữ ngờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.