Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/04/2023, 11:56 AM

Mùa 2 của anime Jujutsu Kaisen chính thức rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của sát thủ Toji Fushiguro

Những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Toji Fushiguro trong Jujutsu Kaisen mùa 2 đã chính thức bị rò rỉ trên mạng xã hội. Cùng MGN.vn xem qua hình ảnh ấy nhé.

Có thể nói rằng bên cạnh manga, thì anime của Jujutsu Kaisen cũng đang được rất nhiều người hâm mộ mong chờ. Vì theo như những gì đã được thông báo thì mùa 2 này sẽ là nơi người hâm mộ có thể thấy quá khứ của Gojo một cách kỹ xảo nhất có thể. Và để tiếp tục hâm nóng sự mong chờ ấy, những tài khoản chuyên spoiler đã rò rỉ các hình ảnh đầu tiên của nhân vật Toji Fushiguro trong mùa 2. Hãy cùng MGN.vn xem qua những hình ảnh ấy nhé.

Jujutsu Kaisen

Hình ảnh này ban đầu được đăng bởi người dùng Twitter có tên @hizuknows (Indigo) vào thứ Hai, ngày 24 tháng 4 năm 2023. Hình ảnh cho thấy Toji Fushiguro đang nói chuyện với Shiu Kong. Quấn quanh cổ Toji là kho vũ kh mà anh ấy đạt được bằng cách thuần hóa Linh hồn bị nguyền rủa trước và biến nó thành kho vũ khí.

còn về Shiu Kong, thì anh  là người ký hợp đồng với Toji để thực hiện một phi vụ ám sát. Còn về việc ám sát ai thì các meFan sẽ được thấy trong Jujutsu Kaisen mùa 2. Các hình ảnh rò rỉ này không chỉ cho ta thấy tạo hình của hai nhân vật mà còn thấy rõ các vũ khí chú linh trên cô Toji. Người hâm mộ cũng thấy Toji với những biểu cảm khác nhau trong các bức ảnh, hình trên thì anh vẫn cười nói vui vẻ còn hình dưới thì đang khá khó chịu.

jujutsu kaisen

Jujutsu Kaisen mùa 2 được dự kiến là sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 7 năm 2023. Và sẽ diễn ra trong hai phần liên tiếp, nghĩa là bộ anime sẽ diễn ra trong cả mùa Hè 2023 và mùa Thu 2023. Phần đầu tiên của mùa phim sẽ là một arc theo phong cách hồi tưởng. Nó sẽ tập trung vào khoảng thời gian của Gojo và Geto khi còn là học sinh tại trường trung học Tokyo Jujutsu. Phần thứ hai sau đó sẽ đưa người xem trở lại nơi mà phần đầu tiên đã kết thúc, bắt đầu của arc Shibuya.

jujutsu kaisen

XEM THÊM: Top 5 waifu anime nhìn rất 'người tốt' nhưng thật chất lại vô cùng độc ác, top 1 vậy mà được lòng fan

Để có thể cập nhật thêm các thông tin về Jujutsu Kaise mùa 2 cũng như về bộ manga của Jujutsu Kaisen trong tương lai, các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.