Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/06/2023, 15:12 PM

Muốn chơi Starfield trên Steam, game thủ buộc phải có ổ cứng SSD

Tựa game hứa hẹn là bom tấn của năm 2023 trên Steam Starfield mới đây đã đưa ra yêu cầu bắt buộc đối với game thủ thu hút sự chú ý.

Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đặc biệt là đồ họa khiến cho việc trải nghiệm các tựa game bom tấn không hề dễ dàng với người chơi. Ngoài số tiền bỏ ra để có thể sở hữu thì game thủ còn phải nâng cấp dàn máy của mình để có thể tương thích, chơi được mượt mà các tựa game. Một trong số là phải kể tới Starfield - cái tên đang được chờ đợi nhất năm 2023. 

starfield (1)

Muốn chơi Starfield trên Steam, game thủ buộc phải có ổ cứng SSD

Theo đó, mặc dù game này vẫn chưa được ra mắt song từ thời điểm hiện tại đã có không ít game thủ cảm thấy vô cùng lo ngại với những yêu cần có phần cao từ phía nhà sản xuất. Đây là game thế giới mở được lấy cảm hứng từ đề tài khám phá vũ trụ đầy hứa hẹn và quy mô rộng lớn. Starfield được dự đoán sẽ mang tới những nội dung khổng lồ cho người chơi.

starfield (2)

Game chứa dung lượng tới 125GB - đây là con số cực kỳ lớn vì vậy việc game thủ phải nâng cấp ổ cứng là điều không thể tránh khỏi nếu như không muốn phải dọn dẹp hay xóa những file đang có trong máy. Chưa hết, Starfield còn bắt người chơi phải có cho mình một thẻ SSD thay vì HHD như các tựa game khác.

Song nếu như bỏ qua yếu tố này có thể nhận định cấu hình còn lại của Starfield khá là dễ thở dành cho người chơi. Như phần card màn hình của game chỉ yêu cầu mức tối thiểu là Intel Core i7 6800K, AMD Ryzen 5 2600X và Nvidia GTX 1070 Ti hoặc AMD Radeon RX 5700. Thế nhưng nếu muốn trải nghiệm mượt mà trọn vẹn thì những yêu cầu này cần được nâng cấp trọn vẹn hơn bởi cơ bản đây cũng là những thiết bị phần cứng phổ biến năm 2019.

starfield (3)

Được biết tựa game Starfield chính thức ấn định ngày ra mắt là vào 6/9 song phía NPH vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về việc yêu cầu người chơi phải trang bị ổ cứng SSD. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nó không xảy ra mà ngay thời điểm này người chơi cần chuẩn bị sẵn sàng cho mình một chiếc ổ cứng PC dần là vừa. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!