Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/04/2022, 13:30 PM

Starfield được tạo ra trên nguồn cảm hứng từ Cyberpunk 2077 và Spider-Man

Được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2021, Starfield là dự án game du hành vũ trụ cực kỳ tiềm năng đến từ Bethesda Softworks.

Starfield là dự án game lớn tiếp theo được Bethesda đầu tư phát triển thay vì The Elder Scrolls 6 như nhiều người vẫn mong chờ. Đáng chú ý, đây là IP mới đầu tiên của studio này trong gần 20 năm vừa qua nên Bethesda chắc chắn sẽ muốn mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Khác với nhiều thông tin đồn đoán trước đó về việc quá trình sản xuất của Starfield đang gặp phải nhiều vấn đề và tựa game này sẽ không thể ra mắt trong tương lai gần, Bethesda sau đó đã lên tiếng thông báo rằng bom tấn AAA vẫn sẽ kịp hoàn thiện để chính thức trình làng vào cuối năm nay.

15

Mới đây, giám đốc thiết kế của Starfield là Emil Pagliarulo đã chia sẻ về những thứ đã truyền cảm hứng cho anh trong quá trình thực hiện dự án lần này. Theo đó, Pagliarulo cực kỳ ngưỡng mộ những trò chơi nổi tiếng như Cyberpunk 2077 hay Spider-Man và đã học hỏi được rất nhiều từ chúng.

14

Bên cạnh đó, Emil Pagliarulo còn đặc biệt ấn tượng với tựa game "Thief" từ năm 1998 và cho biết rằng nó là một trong những trò chơi mà anh yêu thích nhất mọi thời đại. Đây có thể nói là một trong những game hành động lén lút hay nhất từ ​​trước đến nay.

13

Nhìn chung thì có vẻ như tiến độ phát triển của Starfield vẫn đang cực kỳ khả quan và cộng đồng game thủ sẽ sớm được tự tay trải nghiệm trò chơi du hành vũ trụ này vào tháng 11 sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!