Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/09/2022, 12:00 PM

My Hero Academia: Top 4 phản diện có vai trò quan trọng nhất trong bộ truyện

Dù mang trên mình thân phận phản diện trong My Hero Academia, nhưng 4 nhân vật này lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp bộ manga được phát triển.

My Hero Academia là bộ anime/manga lấy chủ đề về các siêu anh hùng, nhưng bên cạnh đó, các nhân vật phản diện cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Cùng MGN.vn điểm qua những tên phản diện ấy nhé.

4.Dabi

Dabi trong my hero academia

Có thể khẳng định rằng Dabi là nhân vật phản diện có số phận bi thảm nhất trong My Hero Academia. Vì Dabi ,hay còn được biết đến với cái tên Todoroki Toya, là trung tâm của toàn bộ arc về gia đình Todoroki. Sau khi không đáp ứng được kỳ vọng cao của cha mình, anh đã tự đưa mình vào trạng thái điên loạn và suýt kết liễu bản thân.

Tuy Dabi đã sống sót, nhưng anh một lòng căm thù người cha của mình.Cho nên ngoài trả thù thì Dabi thực sự không quan tâm đến bất kỳ ai hay bất cứ thứ gì khác. Anh ta chỉ muốn thiêu rụi mọi thứ. Dabi là chất xúc tác chính cho arc cá nhân của nhân vật Enji và Shoto vì họ vẫn muốn cứu rỗi anh

3.Garaki Kyudai 

Garaki Kyudai trong my hero academia

Garaki Kyudai là một nhân vật sở hữu trí thông minh khá cao trong My Hero Academia. Nhưng đáng buồn thay, ông ta sử dụng trí tuệ thiên tài của mình để thực hiện các mục đích xấu xa của mình. Ở những thời điểm khác nhau trong cuộc đời, ông đã từng giúp cho cả All For One và Shigaraki.

Vị tiến sĩ thiên tài này được biết đến với những thí nghiệm phi đạo đức của mình, chẳng hạn như sử dụng nhân vật đã 'bay màu' để sáng tạo ra các Nomu của mình. Ông cũng chính là lý do khiến All For One có thể sống sót để trở thành phản diện như ta biết ngày hôm nay. Tệ nhất là Kyudai đã khiến Shigaraki trở nên mạnh mẽ hơn với những sửa đổi chất lượng của mình.

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 loại Quirk giúp ai cũng có thể trở thành người mạnh nhất bộ truyện

2.Shigaraki

Shigaraki Tomura  trong my hero academia

Tomura Shigaraki là một nhân vật không bao giờ có cơ hội sống một cuộc sống bình thường. Anh không chỉ vô tình làm 'bay màu' gia đình mình khi còn nhỏ mà anh còn được All For One nuôi dưỡng.

Shigaraki lớn lên với một lòng căm thù sâu sắc đối với toàn bộ thế giới. Và với Liên minh phản diện bên cạnh, hắn ta luôn gây ra những rắc rối lớn cho các siêu anh hùng, đặc biệt là đối thủ không đội trời chung của anh ta là Izuku Midoriya. Shigaraki là một mối đe dọa toàn cầu cần phải được ngăn chặn bằng mọi cách cần thiết.

1.All For One

All For One trong My Hero Academia

Có một lý do khiến nhân vật này là Biểu tượng của cái ác trong My Hero Academia. All For One là kẻ đứng sau giựt dây cho đa số các tội ác có trong My Hero Academia. Theo như My Hero Academia thì hắn là nhân vật phản diện khét tiếng nhất tại Nhật Bản trong hơn một thế kỷ qua. Thậm chí là hắn có tham vọng thống trị thế giới khá lớn.

All For One cũng trực tiếp tham gia vào quá trình nuôi dạy Shigaraki. Hắn ta là kẻ gây ra những ảnh hưởng độc hại cũng như là tồi tệ nhất cho Shigaraki. Với lòng căm thù không nguôi dành cho loài người, Shigaraki đã tìm cách phá hủy chính nền tảng của Hiệp hội Anh hùng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.