Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/03/2021, 15:00 PM

Nam Blue bất ngờ thông báo sẽ tạm nghỉ làm streamer

Vừa qua, Nam Blue vừa livestream để thông báo anh sẽ cần phải nghỉ ngơi một thời gian vì bản thân đang quá mệt mỏi và stress.

Nam Blue tên thật là Phan Thanh Nam, còn biệt danh của anh chàng được đặt như vậy đơn giản là vì anh chàng yêu thích màu xanh. Anh luôn gây ấn tượng sâu sắc với người xem bằng lối dẫn chuyện độc đáo, điềm đạm nhưng không hề khô khan. Chính vì vậy mà anh đã trở thành một trong những streamer được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bên cạnh công việc streamer, Nam Blue cũng đang là chủ sở hữu đội PUBG Mobile chuyên nghiệp HVNB (tên cũ Xavier).

Việc Nam Blue chính thức thông báo việc anh sẽ phải tạm nghỉ stream một thời gian đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ PUBG Mobile xôn xao trong thời gian qua. Nổi danh nhờ Truy kích và thực sự đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với PUBG Mobile, Nam Blue chính là streamer nổi tiếng nhất Việt Nam ở tựa game này, thậm chí còn đạt kỷ lục thế giới về lượng người xem sau khi vượt qua cả thần đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng.

nb1

Đầu năm nay, Nam Blue đã vượt qua SofM, Lai Bâng cùng nhiều hot streamers khác để trở thành người chiến thắng trong hạng mục mới của WeChoice Awards 2020 - Game thủ/ Streamer của năm với số lượng bình chọn áp đảo: 393 690. 

Tuy nhiên, sau khi nhận giải thưởng, Nam Blue đã gặp khá nhiều lời phê bình về việc chất lượng livestream. Mới đây, nam streamer cũng cho biết banh đang có vấn đề về sức khoẻ và bị stress nặng. Do đó, anh sẽ tạm nghỉ livestream trong một thời gian.

nb2

Cuối tháng 2, Nam Blue phải truyền nước vì suy nhược cơ thể “Sắp tới mình sẽ nghỉ livestream trong vòng một tuần hoặc hơn. Mình đang stress khá nặng, phải đi gặp thầy chùa để nói chuyện, xin vòng an tâm, thậm chí đến xin ý kiến của cả bác sĩ tâm lý.

Như các bạn thấy, dạo gần đây mình chỉ live có hai tiếng, trong đó toàn bắn với team, mình phải cố gắng vui vẻ để người xem stream thấy hài lòng, còn bây giờ mình không cố được nữa rồi.

Khán giả biết đến mình từ trước sẽ thắc mắc: ‘Ngày xưa xem livestream thằng Nam vui vì hay gánh và gáy hay nhưng bây giờ không thế nữa'. Mình không muốn mọi người nghĩ phong độ mình đi xuống nên chính thức xin nghỉ live một thời gian, về quê thăm gia đình, khi sức khoẻ ổn định 100%, mình sẽ quay lại cống hiến cho khán giả".

Link video những chia sẻ về việc tạm nghỉ một thời gian của Nam Blue xem TẠI ĐÂY

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!