Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 10:46 AM

Naruto: Đến khi nào thì nhân vật chính của bộ manga nhẫn giả tiếp theo mới được hé lộ?

Cuộc bình chọn cho nhân vật mới của thế giới Naruto đã diễn ra được một thời gian khá lâu. Vậy thì tới khi nào kết quả chung cuộc mới được công bố? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Như các meFan đã nhớ thì vào thời điểm Jump Festa 2023 vừa rồi, một cuộc bình chọn đã được đưa ra bởi chính tác giả Kishimoto -cha đẻ của Naruto-, cuộc bình chọn có tên là Narutop99. Theo như chính tác giả Kishimoto công bố thì nhân vật chiến thắng trong cuộc bình chọn Narutop99 sẽ là chính thức trở thành nhân vật chính trong bộ manga tiếp theo của ông. Vậy thì khi nào kết quả cho cuộc bình chọn ấy được công bố? Hãy cùng MGN.vn đi tìm kết quả nhé.

Naruto

Trong cuộc bình chọn, có đến tận hơn 450 nhân vật được người hâm mộ khắp nơi bình chọn. Người hâm mộ phải bình chọn hàng ngày từ ngày 17 tháng 12 năm 2022 đến ngày 31 tháng 1 năm 2023 vừa rồi cho nhân vật yêu thích của họ. Và vào đầu tháng 2 vừa rồi, tác giả Kishimoto đã lên tiếng khẳng định rằng tháng 4 sắp tới sẽ công bố nhân vật thắng cuộc.

Theo những báo cáo liên tục từ thời gian bình chọn, người hâm mộ có thể hoàn toàn thấy được rằng cha của Naruto -Namikaze Minato- đã giành chiến thắng một cách áp đảo. Theo sau Tia Chớp Vàng của làng Lá chính là đại thiên tài Uchiha Itachi và 'bé đào' Haruno Sakura ở vị trí thứ hai và thứ ba. Fan của Sakura là bất ngờ nhất vì người thứ hạng của cô tăng cực kỳ nhanh. Cụ thể là từ ​​vị trí thứ chín trong bản bình chọn đầu tiên và nhảy lên vị trí thứ ba trong những báo cáo gần đây nhất.

Từ bảng bình chọn này, ta có thể thấy được rằng Kishimoto là một tác giả cũng như họa sĩ đại tài. Vì nếu nhìn thật kỹ thì những nhân vật trong top 20 của bảng bình chọn Narutop99 đều do chính tay Kishimoto vẽ và cũng do chính ông nghĩ ra câu chuyện của họ. 

Naruto99

Ở thời điểm hiện tại thì nhiều người hâm mộ tin rằng Minato sẽ là nhân vật chiến thắng cuối cùng của Narutop99 . Vì suy cho cùng thì cuộc đời của Minato cũng đầy những sự kiện thú vị như Đại chiến Ninja lần thứ ba, các nhiệm vụ cấp S mà anh ấy đã thực hiện và những điều phi thường khác khiến Minato trở thành cơn ác mộng của cả thế giới nhẫn giả. Bênh cạnh đó, Kishimoto cũng đã quá quen thuộc với việc tạo ra Naruto, nên ta có thể hoàn toàn yên tâm vào các nét vẽ của ông về Minato.

XEM THÊM: Có phải Boruto đang trên đà cho Naruto "bay màu" trong những chap manga ở tương lai?

Naruto (1)

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những dự đoán và mong muốn đến từ người hâm mộ của bộ truyện Naruto. Vì ở tuần bình chọn cuối cùng, một số thay đổi có thể đã xảy ra và Kishimoto muốn giữ bí mật chuyện ấy để gây bất ngờ cho fan của mình. Cho nên Minato vẫn chưa chắc chắn 100% là sẽ trở thành nhân vật chính trong bộ manga tiếp theo. Chính vì vậy mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ qua câu trả lời cho việc ai sẽ trở thành nhân vật chính của bộ manga tiếp theo của Kishimoto nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.