Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/08/2022, 14:35 PM

Naruto: Liệu Susanoo có mạnh hơn Kurama không?

Vĩ Thú như Kurama là một thế lực có lượng chakra kinh khủng trong Naruto. Tuy nhiên gia tộc Uchiha với sức mạnh Susanoo lại có thể thôi miên và kiểm soát được chúng.

Đây là một so sánh khó vì chúng ta đang kết hợp một kỹ thuật chống lại một con quái vật được tạo thành từ chakra. Tuy nhiên, có hai yếu tố quyết định kết quả trong sự so sánh này - người dùng / jinchuriki và giai đoạn phát triển của bản thân Susanoo. Việc sử dụng thứ hai khác nhau tùy theo từng người trong bộ truyện Naruto. Nếu chúng ta so sánh Susanoo của Shisui hoặc Itachi, không phải là Susanoo mạnh nhất trong truyện, thì nó có thể không tồn tại lâu trong trận chiến với Kurama. Trong khi đó, Bom Vĩ thú hủy diệt của Vĩ thú có khả năng xóa sổ các ngọn núi và có thể dễ dàng giết chết tất cả các đối thủ của chúng.

Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng một Susanoo hoàn chỉnh trong giai đoạn cuối của nó không chỉ có khả năng xử lý các cuộc tấn công do một mình Vĩ thú ném ra. Đây là khi Jinchuriki có thể xác định người chiến thắng trong trận chiến chống lại người có thể sử dụng Susanoo. Naruto, ở Chế độ Hiền nhân Lục đạo cùng với Kurama, cực kỳ mạnh mẽ và đã đánh bại Sasuke trong Indra Susanoo của mình. Trong bộ truyện Boruto, người hâm mộ đã chứng kiến ​​mức độ mà Kurama có thể tăng cường khả năng của Naruto trong Chế độ Baryon. Hokage đệ thất đã có thể tự mình hạ gục một Otsutsuki.

naruto

Hagoromo,  Lục đạo Hiền Nhân, đã có thể sử dụng Susanoo hoàn chỉnh, có kích thước lớn như Vĩ thú mười đuôi. Nếu chúng ta so sánh khả năng của anh ấy và Susanoo của anh ấy với Naruto và Kurama, thì Lục đạo hiền triết sẽ đánh bại anh ấy một cách dễ dàng. Hagoromo mạnh đến mức anh và anh trai của mình có thể đánh bại Thập vĩ thú và phong ấn Kaguya Otsutsuki. Trong trường hợp này, Susanoo thừa khả năng xử lý Kurama và jinchuriki mạnh nhất của nó cộng lại.

>> XEM THÊM: Naruto: Jiraiya có được coi là một người thầy xuất sắc không?

susanoo

 

Tóm lại, trong giai đoạn phát triển cuối cùng của một Susanoo, Perfect Susanoo mạnh hơn Kurama một mình. Tuy nhiên, điều đó không làm cho nó mạnh hơn Kurama trong mọi tình huống vì Vĩ thú có thể nâng cao khả năng của jinchuriki và lật ngược thế cờ trong một trận chiến. Đó là lý do tại sao, tính đến người sử dụng và khả năng của Cửu vĩ thú mang lại một kết quả hoàn toàn khác khi chỉ so sánh Susanoo với Kurama.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.