Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/09/2022, 14:51 PM

Naruto: Orochimaru thật sự đã ‘bay màu' rất lâu nhưng không ai để ý

Orochimaru là phản diện chính cho bộ truyện Naruto trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên sự thật thì hắn đã ‘bay màu' rất lâu về trước nhưng rất ít người để ý thấy chi tiết này.

Trong Naruto, Hiruzen đã sử dụng Reaper Death Seal lên Orochimaru. Trong cuộc chiến, Hiruzen không có đủ chakra nên phong ấn không hoàn chỉnh. Tuy nhiên, anh ta đã cố gắng lấy đi linh hồn trong tay của Orochimaru, cấm anh ta sử dụng các dấu hiệu trên tay để thực hiện các mũi tên khác nhau. Do tình huống này, Orochimaru buộc phải chuyển sang một cơ thể khác đang từ chối anh vì đó không phải là một trận đấu hoàn hảo.

Trong truyện, có một đoạn khi Orochimaru bị bệnh nặng và Sasuke đã sử dụng tình huống này để giết anh ta. Orochimaru cố gắng chiếm lấy cơ thể của Sasuke đã không thành công, và cuối cùng Orochimaru đã chết.

Trong khi những người hâm mộ Naruto nghĩ rằng anh ấy đã chết vì điều gì đó tốt đẹp, nhưng không phải vậy. Dấu vết lời nguyền mà Orochimaru sử dụng trên tay sai cho phép anh ta nhúng một chút chakra và DNA của mình vào mục tiêu. Một người càng sử dụng nhiều quyền năng của Dấu Nguyền, họ càng trung thành với người đặt Dấu Nguyền cho họ.

Dấu ấn nguyền này cũng cho phép Orochimaru hồi sinh vì DNA và chakra của anh ta có trong bất kỳ ai có Dấu nguyền. Tuy nhiên, để làm được như vậy, người đó phải sử dụng hết sức mạnh mà Dấu vết lời nguyền có thể cung cấp cho nó để chiếm lấy cơ thể của họ. Sau đó, Orochimaru có thể tiếp quản. Điều này đã được nhìn thấy trong cuộc chiến giữa Itachi và Sasuke trong Naruto.

Itachi muốn rút hết chakra của Sasuke, buộc người sau phải sử dụng hết mức độ của Dấu vết lời nguyền và cho phép Orochimaru tiếp quản. Sau đó, Itachi đã sử dụng Totsuka Blade nổi tiếng của mình để phong ấn Orochimaru trong một vương quốc có tên là Drunken Dreams mãi mãi.

Tuy nhiên, sau đó trong bộ truyện Naruto, Sasuke có thể hồi sinh Orochimaru bằng cách giải phóng phong ấn. Nhưng điều này không có ý nghĩa gì vì để hồi sinh ai đó bằng cách giải phóng Dấu hiệu Nguyền rủa, linh hồn của người đó phải hiện diện. Totsuka Blade phong ấn linh hồn mãi mãi, có nghĩa là Orochimaru đã chết từ rất lâu trước loạt phim Boruto.

>> XEM THÊM: Naruto: Vì sao nói để sánh ngang với Thập Vĩ thì cần tới tận hai Cửu Vĩ?

Nếu Totsuka Blade giải phóng tất cả các linh hồn bị bắt sau cái chết của người dùng, Itachi sử dụng nó cũng không hợp lý vì dù sao thì anh cũng định chết dưới tay Sasuke. Người hâm mộ tin rằng Orochimaru được "hồi sinh" chỉ là một bản sao. Điều này cũng có thể giải thích sự thay đổi đột ngột trong hành vi của anh ta sau khi anh ta được hồi sinh trong phần Đại chiến Ninja lần thứ tư.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.