Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 12:57 PM

Naruto sẽ không phải là người 'bay màu' trong cuối Boruto, mà đó sẽ là một 'Hokage' khác

Sau khi xem xét kỹ mọi việc thì dường như một nhân vật cốt yếu sẽ bị 'bay màu' khi Boruto chiến đấu với Kawaki. Các meFan nghĩ đó là ai? Một gới ý nho nhỏ rằng đó không phải là Naruto.

Như ta đã thấy trong những khung cảnh đầu tiên của anime Boruto, thì Kawaki và con trai của Naruto đang chuẩn bị để chiến đấu với nhau. Khi ấy, Kawaki đã nói rằng 'tôi sẽ đưa cậu đến nơi của Hokage đệ Thất'. Câu nói này có thể ám chỉ về việc Kawaki đã hạ sát Naruto. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ lại mọi thứ thì dường như người 'ra đi' trong trận chiến cuối cùng sẽ không phải là Hokage đệ Thất, mà sẽ là một Hokage khác. Vậy đó là ai? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

boruto

Như đã được MGN.vn đề cập bên trên, thì những giây phút đầu tiên của Boruto ep 1 đã thông báo về tương lai khá đen tối của làng Lá. Mọi thứ đều đã bị hủy diệt tương tự như lúc Pain tấn công vào làng ở câu chuyện của Naruto. Kể cả khuôn mặt của các Hokage cũng như của Naruto trên ngọn núi đã bị phá hủy khá nhiều.

Lúc ấy, cả Boruto và Kawaki đều đã bật chế độ Karma của mình lên và chuẩn bị lao vào tấn công nhau. Và để làm mọi thứ trở nên căng thẳng hơn Kawaki đã nói rằng ' tôi sẽ đưa câu đến chỗ của của Hokage đệ Thất'. Tuy nhiên, nếu ta xem xét lại những gì đã xảy ra trong cả anime và manga của Boruto, thì Kawaki lại vô cùng tôn trọng và hâm mộ Naruto. Chính vì thế mà khả năng cao rằng Kawaki sẽ không làm hại đến Naruto như người hâm mộ đã thường nghĩ.

boruto

Nếu để phân tích câu nói của Kawaki, thì khả năng cao rằng cậu đã gửi Naruto đi đến một chiều không gian khác. Vì suy cho cùng thì sau vô số chuyện đã xảy ra, thì ta đã biết được rằng Kawaki cũng có thể mở ra một cánh cổng đến chiều không gian khác tương tự như Jigen. Và cậu đã từng mở được cánh cổng ấy để cứu Naruto đang bị kẹt trong chiều không gian của Isshiki.

Tạm thời tin rằng Naruto sẽ không bị 'bay màu', vậy thì đó sẽ là ai? Câu trả lời có khả năng cao là Sasuke. Được mệnh danh là Hokage trong bóng tối của làng Lá, Sasuke cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Và quan trọng nhất chính là Sasuke đang là thầy của Boruto. Tuy nhiên, trong đoạn giới thiệu ngắn ở đầu anime/manga Boruto, fan đã thấy con trai Hokage đệ Thất đang mặc chiếc áo choàng đặc trưng của thầy mình. Điều này khiến vô số fan tin rằng Sasuke mới chính là người sẽ hy sinh trong trận chiến gần cuối của Boruto.

XEM THÊM: Top 5 pha phản bội gây sốc nhất trong thế giới anime, top 1 suýt khiến Naruto bị tẩy chay

boruto

Ở thời điểm hiện tại, việc Sasuke 'ra đi' trong Boruto chỉ là nỗi lo đến từ người hâm mộ. Cho nên việc tác giả có thật sự để điều ấy xảy ra hay không thì vẫn chưa hoàn toàn biết được. Cho nên để thật sự biết được số phận của Naruto và Sasuke như thế nào trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.