Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/05/2023, 17:09 PM

Naruto: Tác giả Kishimoto tiết lộ rằng bản thân bị ép buộc phải tạo ra arc Kỳ Thi Chunin

Theo như tác giả của bộ manga Naruto tiết lộ thì arc Kỳ Thi Chunnin được ông tạo ra trong tình thế bị ép buộc. Thực hư ra sao? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Có thể nói rẳng Kỳ Thi Chunin là một trong những arc đáng nhớ nhất trong bộ manga Naruto. Arc này đóng vai trò như một bước ngoặt lớn của bộ manga. Nó không chỉ giới thiệu cho người xem về các thành viên và mưu đồ của làng Âm Thanh, mà arc còn cho ta biết thêm về các tuyệt kỹ của những nhẫn giả thuộc làng Lá thông qua những trận chiến cam go và đầy cảm xúc.

Tuy nhiên, theo như những gì được tác giả Kishimoto chia sẻ trong thời gian gần đây thì arc Kỳ Thi Chunin được ông tạo ra trong tình thế bị ép buộc. Thực hư ra sao? Cùng MGN.vn đi sâu hơn vào thông tin này nhé.

Naruto

Theo như tác giả Kishimoto thì chính biên tập viên của anh vào thời điểm đó đã nói rằng bộ truyện Naruto không đủ nổi tiếng và cần một cốt truyện mới để thu hút nhiều độc giả hơn. Biên tập viên ấy đã đề xuất arc Kỳ thi Chunin như một phương tiện để thu hút nhiều người xem hơn và tăng mức độ phổ biến của bộ manga.

Khi nghe ý kiến này, tác giả Kishimoto ban đầu đã do dự khá nhiều vì anh không dám chắc là bản thân mình có khả năng tạo ra một cốt truyện hấp dẫn xoay quanh một giải đấu có quy mô lớn như vậy. Tuy nhiên, biên tập viên của Kishimoto đã thúc ép anh rất nhiều, thậm chí người ấy còn nói rằng bản thân sẽ tìm công việc mới nếu vị tác giả này không tạo ra arc Kỳ Thi Chunin.

Naruto

Thấy được sự nhiệt huyết của người biên tập, tác giả Kishimoto đã chấp nhận thực hiện arc Kỳ Thi Chunin. Và dù bản thân không yêu thích ý tưởng ấy, nhưng Kishimoto đã dồn tất cả tâm huyết của mình vào arc Kỳ thi Chunin. Và kết quả thì như các meFan đã biết, arc đã thành công trong việc xây dựng thế giới, tạo ra các nhân vật mới và thêm vào các yếu tố bí ẩn cũng  như hồi hộp cho bộ manga. Không những vậy, arc ấy đã cho Naruto và bạn bè của cậu có chiều sâu nhân vật hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, các hành động từ biên tập viên đã dấy lên một cuộc tranh cãi khá lớn. Vài người cho rằng các biên tập viên có nhiệm vụ hướng dẫn những mangaka và đảm bảo rằng tác phẩm của họ có chất lượng cao nhất có thể. Còn lại thì cho rằng sự tự do trong sáng tạo của một mangaka là yếu tố cốt yếu đối với sự thành công của một tác phẩm và các biên tập viên không nên có quyền bắt buộc các nhà văn thay đổi cách nhìn của họ.

Naruto

XEM THÊM: Naruto: [BXH mới nhất] 5 trận chiến hay nhất bộ truyện, Sasuke vs Naruto chỉ xếp nhì

Vậy còn các meFan thì có suy nghĩ như thế nào về hành động này của chàng biên tập viên trực thuộc Kishimoto? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.