Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/03/2023, 16:43 PM

Naruto: Tổng hợp các ký nghĩa đằng sau những chiếc nhẫn của tổ chức Akatsuki

Đây chính là ý nghĩa đằng sau các ký tự trên nhẫn của những thành viên Akatsuki trong Naruto. Liệu các meFan đã biết hết?

Tổ chức Akatsuki trong Naruto không chỉ được người xem nhớ tới nhờ vào sức mạnh vượt trội của từng thành viên, mà còn nhờ vào vẻ bề ngoài cực kỳ ngầu và ấn tượng. Và trong thiết kế của các thành viên thuộc tổ chức Akatsuki, họ đều mang một chiếc nhẫn có các ký tự khác nhau được khắc bên trên. Liệu các ký tự ấy có nghĩa là gì? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Nhẫn của Pain

naruto

Ký tự Kanji được khắc trên nhẫn của Pain chính là 'rei', nó có thể được tạm hiểu là là 'số không'. Vì Yahiko là một trong những thành viên sáng lập Akatsuki, nên điều này hoàn toàn hợp lý khi cơ thể anh ta được ấn định bằng 'số không'. Như trong một số trường hợp thì số không biểu thị cho kẻ đầu tiên hoặc là kẻ chủ mưu của mọi thứ. Mặc dù Akatsuki là kết quả của những nỗ lực chung đến từ Nagato, Yahiko và Konan, nhưng Nagato vẫn coi Yahiko là thứ thiết yếu với sự tồn tại của tổ chức. Cho nên chiếc nhẫn này không khác gì sự tôn kính đối với lý tưởng của anh ấy.

Nhẫn của Konan 

naruto

Konan tự coi mình là một thực thể thần thánh đối với người dân của làng Mưa, thậm chí cô còn tự gọi mình là 'Thiên thần'. Do đó, chữ Kanji 'Bya' trên nhẫn của cô có nghĩa là 'màu trắng'. Điều này nhằm nhấn mạnh thuần khiết không khác gì thiên thần của Konan thiên thần. Bên cạnh đó, toàn bộ cách thức chiến đấu của cô cũng xoay quanh việc biến mình thành tờ giấy trắng.

Nhẫn của Hidan

naruto

Nhẫn của Hidan có khắc ký tự kanji là 'san' trên bề mặt, nó có thể tạm hiểu là 'số ba' trong tiếng Nhật. Xem xét lại thì cuộc đời của Hidan cũng liên quan khá nhiều đến số ba. Chẳng hạn như biểu tượng của ngôi làng quê hương mà hắn lớn lên là ba đường lượn sóng, lưỡi hái khét tiếng của hắn cũng có ba lưỡi kiếm. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là vị thánh Jashin mà Hidan luôn tôn thờ. Biểu tượng của vị thánh này là một hình tam giác trong một vòng tròn.

Nhẫn của Itachi

naruto

Ký tự 'shu' được khắc trên chiếc nhẫn của Itachi có thể được tạm hiểu là màu đỏ thẫm. Màu sắc này phản ánh kha khá khía cạnh cuộc sống của Itachi. Chẳng hạn như nó thể hiện cho quá khứ tàn nhẫn của anh khi phải tàn sát toàn bộ gia tộc của mình. Hoặc nó có thể ám chỉ về đôi mắt Sharingan của anh ta. Tuy nhiên, một vài fan cũng cho rằng màu đỏ ấy còn tượng trưng cho sự dũng cảm và hy sinh của Itachi trong công cuộc bảo vệ Làng Lá.

Nhẫn của Sasori và Tobi

naruto

Chiếc nhẫn này ban đầu thuộc về Sasori, nhưng sau khi thành viên này tử trận, nó được chuyển cho Tobi. Chữ Kanji trên nhẫn là 'gyoku' và nó có nghĩa là 'quả cầu bằng ngọc' hoặc nó cũng có thể được hiểu là con tướng trong cờ tướng của Nhật Bản. 

Từ đây, ta có thể suy ra hai ý nghĩa. Ý nghĩa đầu tiên của từ này tượng trưng cho nỗi ám ảnh của Sasori về vẻ đẹp và tuổi trẻ vĩnh cửu. Ý nghĩa thứ hai đại diện chính xác cho Tobi hoặc Obito, vì anh ta là kẻ chủ mưu thực sự đằng sau Akatsuki, thao túng mọi thành viên khác của tổ chức như những con tốt của mình

Nhẫn của Orochimaru

naruto

Chữ Kanji được khắc trên nhẫn của Orochimaru là 'Ku', nó có thể tạm được hiểu là 'bầu trời', 'trống rỗng' hoặc 'khoảng trống'. Cả ba ý nghĩa đều liên quan đến nhân vật Orochimaru theo những cách khác nhau. Sasuke nói rằng một con rắn không bao giờ có thể bay trừ khi bị mắc vào móng vuốt của một con diều hâu, một sự tương đồng hoàn toàn phù hợp với cả hai vì Orochimaru là một sinh vật giống rắn, có nghĩa là anh ta không bao giờ có thể chạm tới bầu trời.

'Hư không' mô tả tính cách của Orochimaru, vì hắn tin rằng cuộc đời ngắn ngủi của mình không có ý nghĩa . 'Trống rỗng' có khả năng đại diện cho vị trí của hắn trong Akatsuki, Orochimaru đã rời tổ chức mà không bao giờ trả lại chiếc nhẫn của mình. Vì vậy chiếc nhẫn của hắn ta không bao giờ có thể được truyền lại cho một thành viên mới, nên vị trí của Orochimaru trong Akatsuki sẽ mãi mãi trống rỗng.

XEM THÊM: Naruto: Bốn tập phim mới sẽ được ra mắt trong tương lai để ăn mừng kỷ niệm 20 năm của bộ anime

Nhẫn của Zetsu

naruto

Ký tự kanji trên chiếc nhẫn của Zetsu là 'gai', nó có thể được hiểu là là 'lợn lòi' hoặc 'lợn'. Cả hai con vật đều nổi tiếng là háu ăn, tiêu thụ tất cả những gì trước mặt chúng. Zetsu có thể được nhìn nhận theo cách tương tự, vì hắn có thể gắn mình với những sinh vật khác, hút chakra của họ và khiến họ không còn sự sống.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.