Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/03/2023, 13:42 PM

Naruto: Vì sao có rất ít người học được Tiên Nhân Thuật?

Vì sao thế giới Naruto không thiếu các nhẫn giả uyên bác và hùng mạnh nhưng chỉ có một vài người là học được Tiên Nhân Thuật? Cùng MGN.vn tìm câu trả lời nhé.

Như các meFan đã biết thì Tiên Nhân Thuật trong thế giới Naruto là một trong những khả năng lợi  hại nhất bộ manga/anime. Để nói ngắn gọn thì Tiên Nhân Thuật sẽ giúp người dùng có thể chuyển hóa năng lượng của tự nhiên vào trong cơ thể từ đó tạo ra Charka cho bản thân. Tuy lợi hại là vậy, nhưng trong thế giới Naruto lại có rất ít người học và sử dụng được Tiên Nhân Thuật. Vậy thì vì sao lại có sự hạn chế này? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Naruto

MGN.vn cho rằng khó khăn đầu tiên khi một nhẫn giả muốn học được Tiên Nhân Thuật đó chính là người đó phải giao kèo với một sinh vật có liên quan đến nhẫn thuật này. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một vấn đề nhỏ, vấn đề lớn hơn đó chính là người muốn sở hữu được Tiên Nhân Thuật phải có sẵn trong người một lượng Charka khổng lồ cũng như có khả năng điều khiển lượng Charka khổng lồ ấy.

Đối với những nhẫn giả đã hội tụ đầy đủ những điều kiện trên, thì đa số thường sẽ thất bại trong việc tập trung để thu hút năng lượng của tự nhiên vào cơ thể. Như các meFan đã thấy trong quá trình luyện tập của Naruto tại núi Myoboku. Việc ngồi thiền và tĩnh tâm để hút năng lượng tự nhiên vào người là một việc không hề đờn giản. Và hầu như những người thất bại trong việc này đều đã bị biến thành tượng ếch khổng lồ.

Naruto

Tuy nhiên, nếu xét theo khía cạnh cốt truyện của Naruto thì việc ít người sở hữu Tiên Nhân Thuật lại là một điều khá tốt. Từ việc Tiên Nhân Thuật là một thứ khó đạt được trong thế giới Naruto, nó đã làm rõ về sự chênh lệch sức mạnh giữa một nhân vật nhẫn giả thông thường và một nhẫn giả sở hữu sức mạnh vạn người sợ. Vì nếu ai cũng có thể dễ dàng đạt được trạng thái ấy, thì nó sẽ không khác gì một điều quá đỗi bình thường. Đây là một lỗi mà trạng thái Siêu Saiya của Dragon Ball đã mắc phải.

Bên cạnh đó, việc này còn giúp làm cho các nhân vật khác trở nên đặc biệt hơn với những nhẫn thuật riêng biệt của họ. Ví dụ như Sasuke thì sẽ được fan nhớ đến nhờ đôi mắt Sharingan của anh. Còn Sakura thì được fan nhớ đến nhờ các nhẫn thuật trị thương của mình. Từ đó, tạo ra một thế giới  nhẫn giả muôn hình muôn sắc trong tâm trí của người hâm mộ.

Naruto

XEM THÊM: Naruto: Liệu nội dung của 4 tập anime mới sẽ chứa những gì?

Vậy còn các meFan thì có suy nghĩ như thế nào về độ khan hiếm của các nhẫn giả sử dụng Tiên Nhân Thuật trong thế giới Naruto? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin mới về Naruto trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.