Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/04/2023, 03:01 AM

Netflix đang thử nghiệm TV Games, có thể dùng điện thoại làm tay cầm

Netflix đang làm việc để mở rộng nền tảng trò chơi của mình sang TV và một phần kế hoạch liên quan đến việc cho phép người chơi dùng điện thoại làm bộ điều khiển.

Trong một tiết lộ gần đây của nhà phát triển Steve Moser với Bloomberg, Netflix đã bắt đầu thử nghiệm các trò chơi dành cho TV, dựa trên mã ẩn trong ứng dụng mà Moser đã phát hiện ra.

>>XEM THÊM: Netflix Games nhận phản ứng tích cực từ người dùng sau khoảng thời gian bị "ghẻ lạnh"

Trong một tiết lộ gần đây của nhà phát triển Steve Moser với Bloomberg, Netflix đã bắt đầu thử nghiệm các trò chơi dành cho TV, dựa trên mã ẩn trong ứng dụng mà Moser đã phát hiện ra

Cụ thể, Steve Moser đã chia sẻ mã mà anh ấy phát hiện ra, ẩn trong ứng dụng di động iOS của Netflix có chứa tham chiếu đến các tựa game được chơi trên TV, bao gồm một dòng có nội dung "Trò chơi trên TV của bạn cần có bộ điều khiển để chơi. Bạn có muốn sử dụng điện thoại này như một bộ điều khiển trò chơi?"

'Gã khổng lồ' phát trực tuyến đã ra mắt nền tảng trò chơi trên iPhone, iPad và thiết bị Android vào năm 2021. Các trò chơi được phát hành dưới dạng các ứng dụng riêng lẻ trên iOS App Store, trong khi toàn bộ danh mục trò chơi được duy trì trong ứng dụng Netflix.

'Gã khổng lồ' phát trực tuyến đã ra mắt nền tảng trò chơi trên iPhone, iPad và thiết bị Android vào năm 2021

Tuy nhiên, với hoài bão tăng mức độ tương tác và giữ chân người dùng, trong tương lai các trò chơi có thể khởi chạy từ bên trong ứng dụng Netflix và cần có đăng ký hoạt động để có thể truy cập chúng. Ở thời điểm hiện tại, ứng dụng Netflix dành cho TV vẫn chưa tích hợp những trò chơi của hãng.

Trước mắt, người hâm mộ vẫn phải chờ đợi những dự định của công ty về việc triển khai TV Games như thế nào và liệu có yêu cầu người tải xuống trước khi chơi chúng hay không? Tuy nhiên, phó chủ tịch phát triển trò chơi của Netflix - Mike Verducho biết rằng công ty có kế hoạch triển khai dịch vụ chơi game trên nền tảng đám mây vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Điều này sẽ cho phép khách hàng chơi trò chơi mà không cần tải xuống và nhiều khả năng là phương pháp mà hãng sẽ sử dụng nếu ra mắt dịch vụ trò chơi trên TV.

Hiện tại, danh mục của Netflix có khoảng 55 tựa game và trong năm nay sẽ còn tung ra thêm 40 trò chơi khác

Hiện tại, danh mục của Netflix có khoảng 55 tựa game và trong năm nay sẽ còn tung ra thêm 40 trò chơi khác.

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.