Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/03/2023, 09:46 AM

Bộ phim về anh chàng 'simp' Scott Pilgrim chính thức được Netflix chuyển thể thành anime

Bộ phim tình cảm hài về anh chàng Scott Pilgrim đã chính thức được Netflix chuyển thể thành anime. Hãy cùng MGN.vn xem qua bản chuyển thể này của Netflix nhé

Mới đây nhất, công ty Netflix đã chính thức công bố dự án anime tiếp theo của họ sẽ là về chàng nhân vật chính Scott Pilgrim trong bộ truyện cùng tên hay trong bộ phim Scott Pilgrim vs. the World. Liệu những tình tiết hài hước cũng như các cảnh chiến đấu của phim khi được đem đến thế giới anime sẽ trông như thế nào? Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua đoạn trailer mới nhất của Netflix để biết câu trả lời nhé.

Trong dự án chuyển thế này, Netflix đã có một nước đi khá táo bạo khi không chỉ chuyển thể các nhân vật thành anime mà công ty này còn mời toàn bộ các diễn viên từng đóng trong Scott Pilgrim vs. the World đến để lồng tiếng cho  nhân vật của họ. Các diễn viên có thể kể đến như:

(+) Michael Cer(diễn viên đóng vai Scott Pilgrim trong phim) lồng tiếng cho nhân vật Scott Pilgrim

(+) Mary Elizabeth Winstead (diễn viên đóng vai Huntress trong phim Harley Quinn: Birds of prey của vũ trụ phim DC) lồng tiếng cho nhân vật Ramona Flowers

(+) Brie Larson (diễn viên đóng vai Captain Marvel của vũ trụ phim Marvel) lồng tiếng cho nhân vật Envy

(+) Chris Evans (diễn viên đóng vai Captain America của vũ trụ phim Marvel) lồng tiếng cho nhân vật Lucas Lee Adams

Ngoài việc dàn diễn viên của phim sẽ lồng tiếng cho các nhân vật trong anime, thì hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác từ Netflix, kể cả ngày ra mắt. Tuy nhiên, MGN.vn dự đoán rằng bộ anime này sẽ xuất hiện vào khoảng cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Vì trước đây, Netflix cũng có một dự án anime mang tên "Garo and Space Dandy". Dự án ấy chính thức được xuất hiện trên Netflix sau khi trailer xuất hiện được một năm. Nên ta cũng có thể mong đợi điều tương tự với anime Scott Pilgrim.

netflix Scott Pilgrim.

Để nói về bộ truyện gốc Scott Pilgrim, thì đây là câu chuyện kể về một chàng trai tên Scott PilGrim 23 tuổi. Anh là một nhạc sĩ bán thời gian và có một lối sống khá lười nhác. Tuy nhiên, cuộc đời của Scott có một bước chuyển biến lớn khi anh vô tình trúng mũi tên ái tình với một cô gái mang tên Ramona Flowers. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, Scott với Ramona trao cho nhau một nụ hôn tình ái để rồi chính thức thành người yêu của nhau.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn từ thời điểm này. Cụ thể rằng Scott đã phải bất ngờ chiến đấu với người yêu cũ của Ramora trong một trận chiến thật sự. Sau khi chiến thắng, Scott được Ramona kể cho nghe về bảy người yêu cũ khác. Và để họ có thể yên bình hẹn hò, Scott phải đánh bại được toàn bộ bảy người ấy. Có điều là càng về sau, người yêu cũ của Ramona càng sở hữu nhiều sức mạnh đáng sợ.

netflix Scott Pilgrim.

XEM THÊM: Attack On Titan chính thức công bố một dự án mới tại sự kiện Anime Japan 2023

Để có thể nắm bắt được thêm các thông tin quan trọng khác về dự án anime Scott Pilgrim của Netflix trong tương lai, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.