Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 14:39 PM

Nếu là thật thì liệu Naruto sẽ xảy ra trong khoảng thời gian nào của đất nước Nhật Bản?

Nếu dựa vào những gì đã xuất hiện trong Naruto thì liệu câu chuyện này đã được tác giả Kishimoto đặt vào niên đại nào của đất nước Nhật Bản?

Có thể nói rằng Naruto là một bộ manga/anime gặt hái được nhiều thành công trong những năm qua và luôn có vị trí nhất định của mình trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới, đó là lý do tại sao luôn có những cuộc tranh luận, thảo luận và câu hỏi liên tục về nhiều khía cạnh. Và dòng thời gian của thế giới Naruto luôn là thứ được đặt nhiều câu hỏi nhất. Một trong số đó chính là liệu Naruto xảy ra trong niên đại nào của đất nước Nhật Bản? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Naruto

Nếu như các meFan đã xem qua Naruto thì chắc hẵn mọi người cũng đồng ý với MGN.vn rằng bộ anime này không có mốc thời gian rõ ràng về việc diễn ra vào năm nào. Trong khi các sự kiện thường được kể chi tiết và thế giới được phát triển để giải thích nhiều tình huống thì ngày cũng như thời điểm cụ thể của hầu hết các sự kiện này vẫn chưa được biết.

Naruto

Tuy nhiên, nếu để suy đoán thì ta có thể hoàn toàn lấy các sự kiện lịch sử của Nhật Bản ra để so sánh. Vì Naruto lấy chủ để về các nhẫn giả nhưng trong suốt quá trình diễn ra, người hâm mộ vẫn không thấy có sự xuất hiện của súng trường đến từ phương Tây, chính vì vậy MGN.vn đoán rằng Naruto sẽ rơi vào cỡ thế kỷ 14. Vì theo như sử sách Nhật Bản thì súng du nhập vào năm 1543 bởi những người Bồ Đào Nha.

Nhưng vì Naruto cũng là một tác phẩm đến từ trí tưởng tượng của Kishimoto, nên ta cũng có thể thấy những tiện ích của tương lai trong thế giới của Naruto. Như tác giả chia sẻ thì Konoha và những nơi khác được lấy cảm hứng từ Nhật Bản của những năm 80, ngay cả phong cách trang trí phòng ngủ và các đồ vật bên trong đó của NarutoSasuke cũng từ thập niên ấy.

Bên cạnh đó còn có Orochimaru với những thí nghiệm vượt xa hiểu biết của thời bấy giờ. Thậm chí là sự vượt trội của những gì mà Orochimaru thí nghiệm còn vượt trội hơn so với công nghệ có sẵn trong thập niên 80 hoặc 90.

Naruto

XEM THÊM: Naruto: Cái tên Sasuke được tác giả Kishimoto Masashi lấy cảm hứng từ đâu?

Vậy còn các meFan thì cho rằng Naruto có thể rơi vào niên đại nào của đất nước Nhật Bản? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.