Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/09/2022, 19:58 PM

Ngài Ren gặp rắc rối vì diện mạo thất thường khiến fan cười ngặt nghẽo

Thú nhận về nỗi khổ tâm của mình trên trang cá nhân, Ngài Ren không những không nhận được sự đồng cảm mà còn bị dân tình trêu đùa.

Trong team SGB, Ngài Ren có thể xem là thành viên bất ổn nhất khi không chỉ bị chậm visa với lý do trớ trêu, mà còn gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong chính buổi phỏng vấn. Lý do là vì ngoại hình của HLV SGB thay đổi thất thường.

ngai-ren

Chuyện là trước khi có được thân hình và diện mạo khá ổn như hiện tại, Ngài Ren từng có thời gian vô cùng nặng cân khiến thân hình phát tướng. Điều này đương nhiên khiến anh mất tự tin, cộng thêm việc liên tục thử sức với loạt tóc mới khiến HLV SGB có nhiều bức ảnh để đời.

Sau thời gian kiên trì tập luyện, ý thức trong việc xây dựng hình ảnh đã giúp Ngài Ren có được ngoại hình điển trai, anh còn theo đuổi phong cách khá giống trai Hàn khiến fan thích thú.  

ngai-ren (2)
ngai-ren (1)

Ảnh Ngài Ren trong quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Tuy nhiên quá khứ của Ngài Ren bất ngờ bị đào lại vì lần phỏng vấn visa định mệnh. Theo đó, anh kể rằng khi đi phỏng vấn, passport anh nhận được rồi nhưng vẫn phải check lại thông tin vì hình năm 2016 là một người, hình CCCD là một người, hình trên thẻ là một người và hình ảnh thực tế lại là một người.

ngai-ren (5)
ngai-ren (6)

Hình ảnh hiện tại vô cùng điển trai, như trai Hàn Quốc

Chính vì sự thay đổi về diện mạo liên tục khiến Ngài Ren bị nghi ngờ. Sự tiệc như tấu hài này đã được anh dí dỏm thề thốt rằng bản thân chưa bao giờ can thiệp thẩm mỹ, nhưng thừa nhận có chỉnh ảnh để bản thân được đẹp hơn.

ngai-ren (3)
ngai-ren (4)

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng hài trước trêu đùa sự cố dở khóc dở cười của Ngài Ren. Thực tế ai cũng muốn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình nhưng fan cho rằng chỉ trong vòng vài năm mà thay đổi như vậy, cộng thêm việc mỗi giấy giờ một khác thì chắc chắn Ngài Ren sẽ còn phải gặp khó dài dài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.