Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/03/2021, 15:00 PM

Ngài Ren gửi tâm thư cho SBTC Zeros giữa muôn vàn chỉ trích

Sau Tinikun, Ngài Ren tiếp tục có những lời nhắc nhở đối với Ma Zương Zeros bằng một "bức tâm thư dài" nhắc nhở anh chàng cần rút kinh nghiệm trước khi quá muộn.

Bản thân Zeros cũng như SBTC eSports tại VCS Mùa Xuân 2021 dường như đã đánh mất phong độ của chính mình một cách quá chóng vánh. Liên tục sảy chân ở những trận quyết chiến ảnh hưởng đến con đường vào top 4, binh đoàn Tam Kê hiện tại có dấu hiệu rệu rã và không còn động lực trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Đã có rất nhiều lí do đã được đưa ra cho những màn "give away" liên hoàn của SBTC, nhưng nếu nói về phần một trong những cá nhân làm ảnh hưởng tới màn trình diễn không thể chấp nhận được của cả đội, thì người hâm mộ hầu như đều gọi tên Zeros. 

nr3

Từ một trong những cái tên được kì vọng nhiều nhất, những gì mà SBTC Zeros nhận lại giờ đây chỉ là những chỉ trích nhận về mình. Vẫn là những lí do cũ, với "cái tôi" không bao giờ chịu hạ xuống cùng tư tưởng "nô lệ của KPI" đã khiến Ma Zương liên tục có những màn thể hiện cá nhân làm ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc Dù cho có đã lên tiếng nhận lỗi và hứa sẽ thay đổi trong phần còn lại của mùa giải, nhưng có lẽ tất cả đã quá muộn màng và không thể xoay chuyển đươc tình hình nữa.

Sau trận đấu, cựu HKV Tinikun còn đăng đàn chỉ trích rõ từng cái tên đang có bộ mặt rất thiếu chuyên nghiệp cả từ trong thái độ cũng như giờ giấc training cùng đội. Đương nhiên, danh sách này có hẳn tên của Zeros!

Và trong một động thái mới nhất ngày hôm nay, Ngài Ren, một trong những đàn anh thân quen của Zeros cũng đã đăng tải những lời nhắn nhủ cho người đi top của binh đoàn Tam Kê. 

nr1
nr2

Qua đoạn tâm thư, Ngài Ren đã tự nhận thấy mình là một trong những người kiên nhẫn nhất đối với chàng tuyển thủ trẻ tuổi. Đã từng nhận thấy tiềm năng và phát hiện chàng trai Minh Lộc từ rất sớm, Ngài Ren dường như biết rất rõ tính cách cũng như khao khát thể hiện bản thân của Zeros so với phần còn lại.

Tuy nhiên, cũng giống với ý kiến của phần đông những lời khuyên cho Zeros, Ngài Ren cho rằng việc cái tôi quá lớn này ẽ là một con dao hai lưỡi. Zeros cần phải biết sống vì tập thể hơn, và Ngài Ren tin rằng anh chàng hoàn toàn có thể hay đổi được khi anh vẫn còn rất trẻ và tương lai vẫn còn dài ở phía trước.

Có thể thấy SBTC Zeros đang nhận được rất nhiều lời khuyên và lời động viên từ đàn anh của mình. Chúc cho anh chàng sẽ sớm nhìn nhận ra những tồn tại của mình và sẽ nhanh chóng trở lại vị thế người đi top lane số 1 Việt Nam trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!