Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 11:27 AM

Người hâm mộ Jujutsu Kaisen tin rằng Gojo sẽ sớm hi sinh trong tương lai

Sau những diễn biến vô cùng hấp dẫn ở spoiler chap 232, ngày càng có nhiều người hâm mộ tin rằng việc Gojo hi sinh có thể xảy ra trong các chương kế tiếp.

Gojo chắc chắn là nhân vật nổi tiếng nhất trong Jujutsu Kaisen. Nói chính xác, anh ấy thậm chí còn làm lu mờ danh tiếng của nhân vật chính trong phim, tức là Yuji Itadori và được người hâm mộ gọi bằng những cái tên như "Thầy 5" hay "Thầy giáo quốc dân". Qua spoiler của chap 232 ngày càng có nhiều  người hâm mộ cho rằng tác giả đang có ý định khai tử nhân vật này nhằm tạo ra động cơ để phát triển nhân vật chính Yuji Itadori. Nhận định này không hẳn là không có cơ sở khi Gege Akutami cài cắm nhiều chi tiết để chuẩn bị cho việc này.

z4613992696620_310683c7b41ac2253c8bd0eda23bfafb (1)

Người hâm mộ Jujutsu Kaisen đang bắt đầu lo lắng cho Gojo

Không thể phủ nhận rằng Gojo là phù thủy mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen, nhưng đối thủ của anh trong trận chiến này là Sakuna kẻ được gọi là "Vua của các lời nguyền". Trong suốt cuộc đời của mình, Gojo đã giải quyết vô số lời nguyền, bao gồm những lời nguyền cực kì nguy hiểm nhưng lần này, vua của tất cả các lời nguyền là người mà anh ấy phải chiến đấu.

 Vì vậy, mặc dù Gojo rất tự tin trong cuộc chiến này nhưng cộng đồng không thực sự tin rằng người thầy yêu quý của họ có thể xử lý tất cả những điều này một mình.Mặc dù biết rằng tính cách của mình không phù hợp để trở thành một giáo viên, Gojo vẫn quyết định nuôi dưỡng thế hệ phù thủy Jujutsu mới. Anh ấy muốn cải cách những thiếu sót của thế giới Jujutsu. Với quyết tâm đó, anh ấy trở thành người cố vấn cho nhân vật chính của bộ truyện, Itadori, và một số học sinh tài năng khác. 

z4613992693336_03b2052151d52c283deec3d6b883943b (1)

Itadori chỉ sống một cuộc sống bình thường trước khi được nhận vào trường trung học Jujutsu để hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của ông nội. Tuy nhiên, Gojo đã nhìn thấy điều gì đó ở Yuji, có thể là người kế vị của anh ấy, và đó là lý do tại sao anh ấy đã nỗ lực hết sức để đào tạo anh Yuji. Nhiều người hâm mộ nghĩ rằng cái chết cuối cùng của Gojo là cách duy nhất để có thể tạo động lực cho Yuji qua đó phát triển câu truyện.

Học trò của Gojo sẽ tiếp nối di sản của anh sau khi anh  qua đời.

Gojo bị phong ấn trong ngục tù trong một thời gian dài, và đó là thời gian các học trò của ông xoay sở để tự mình xử lý những lời nguyền chết chóc và ghê rợn nhất xung quanh. Vì vậy, công bằng mà nói rằng Gojo có thể cảm thấy sẵn sàng hy sinh bản thân, cảm thấy rằng các học trò của mình đã đủ sẵn sàng để có tiếp nối di sản của bản thân trở thành một pháp sư Jujutsu bảo vệ mọi người.

z4613992684772_744be256482081c5cf933700dd8ce644 (1)

Như chúng ta đã biết, Yuji Itadori là nhân vật chính của Jujutsu Kaisen, vì vậy nếu Gege viết câu chuyện theo cách cho thấy Gojo đánh bại Sukuna, thì Yuji sẽ chỉ được coi là nhân vật phụ và không có ảnh hưởng đến cốt chuyện. Vì vậy, dù đau lòng đến đâu, cái chết hay sự hy sinh không thể tránh khỏi của Gojo trong truyện cũng là điều mà người hâm mộ phải đối mặt. Trên thực tế, một số người hâm mộ đã bắt đầu chuẩn bị  tâm lí cho việc này. Bên cạnh đó những spoiler trên các mạng xã hội đang xuất hiện nhưng chi tiết về sự hi sinh không thể tránh khỏi. Vì vậy người hâm mộ của Jujutsu Kaisen nên chuẩn bị tinh thần cho sự hi sinh của người thầy quốc dân trong những chap tới.

Để có thể cập nhật thêm các tin tức cũng như spoiler về manga của Jujutsu Kaisen trong tương lai thì các meFan nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.