Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/02/2023, 00:34 AM

Nhiều năm mặc kệ, lần đầu Nintendo tăng giá bán game

Việc Nintendo bất ngờ tăng giá bán game lên 70 USD sau nhiều năm ra mắt khiến người chơi không khỏi ngỡ ngàng. Nguyên nhân đằng sau cũng dễ hiểu.

Thời buổi hiện nay các ông lớn làng game như EA, Ubisoft hay Sony đã nâng giá game từ cuối năm 2022, không thể đứng ngoài vòng xoáy đó Nintendo đã có động thái dứt khoát hơn. Theo đó, bom tấn The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom cũng sẽ được phát hành với giá 70 USD. Đây là lần đầu tiên Nintendo nâng giá bán game sau nhiều năm.

game (3)

Được biết The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom là một siêu phẩm phiêu lưu hành động sắp ra mắt được phát triển và phát hành bởi Nintendo. Phần tiếp theo của game The Legend of Zelda: Breath of the Wild dự kiến được phát hành trên Nintendo Switch vào năm 2023.

Gameplay của Tears of the Kingdom được thiết lập nhằm mở rộng hệ thống chiến đấu cũng như di chuyển cởi mở hơn ở phần đầu tiên Breath of the Wild. Vì vậy với người chơi mới bắt đầu thế giới The Legend of Zelda sẽ cực kỳ bao la rộng lớn và cho phép bạn có thể thỏa sức khám phá.

game (1)

Bối cảnh ở trong game nhập vai The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom của Nintendo được xây dựng dựa trên thế giới mà chúng ta khám phá lần đầu tiên trong Breath of the Wild. Vì vậy một lần nữa người chơi có thể phiêu lưu trên những vùng đất rộng lớn của Hyrule.

Mặc dù hiện tại người chơi sẽ có một không gian chơi theo chiều dọc để phù hợp cho các màn chiến đấu. Thì nhìn chung, Tears of the Kingdom vẫn sẽ được thiết lập để xây dựng một cách thông minh dựa trên những gì đã có trước đó.

game (2)

Theo kế hoạch thì The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sẽ chính thức được phát hành vào tháng 5 tới đây, độc quyền bởi Nintendo Switch với mức giá đã được tăng.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!