Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/09/2021, 16:30 PM

Những bí ẩn rợn tóc gáy cần lời giải đáp trong các tựa game hành động

Đây đều là các chi tiết rợn người được lồng ghép trong các tựa game hành động thế nhưng cho đến nay bí ẩn mãi mãi chỉ là bí ẩn

Easter Eggs - một thuật ngữ dùng để nói về những tình tiết tinh tế được nhà phát triển lồng ghép trong game. Chúng có thể được sử dụng để làm cho người chơi bối rối hoặc phấn khích, hoặc chỉ đơn giản là khiến họ sợ hãi, như trường hợp của các trò chơi sau đây.

Bóng ma lơ lửng trong GTA 5

Grand Theft Auto V được biết đến là một tựa game thể loại hành động phiêu lưu thay vì kinh dị, tuy nhiên, với phạm vi bản đồ khồng lồ và cốt truyện khá đồ sộ chắc chắn sẽ có những Easter Eggs được lồng ghép vào trong game. Trong trường cụ thể được nhắc đến ở đây chính là hồn ma của một người vợ đã chết.

cfae470d73d656e45bc5b67a28d26f29

Nếu bạn muốn mục sở thị điều này, hãy mò đến đỉnh núi Gordo trong khoảng thời gian từ 11 giờ trưa đến nửa đêm, cô ấy sẽ lơ lửng trên đỉnh núi. Nếu bạn chọn cách tiếp cận cô ấy, cô ấy sẽ biến mất. Chi tiết khiến câu chuyện này trở nên rùng rợn đó chính là việc ngay bên dưới nơi cô ấy đang bay lượn, cô ấy sẽ để lại một tin nhắn bằng máu có nội dung từ "Jock" - Jock Cranley, người chồng vẫn còn sống của cô ma nữ này, rất có thể hồn ma này hiện về với mục đích tố cáo kẻ đã gây nên cái chết của cô.

Bóng ma trên màn hình trong Fatal Frame

Là một tựa game thể loại kinh dị, dĩ nhiên bạn sẽ gặp vô vàn tình huống đáng sợ trong game rồi, thế nhưng nếu bạn chọn đứng im lại chỗ và không tác động vào bộ điều khiên của mình, liệu bạn có tránh khỏi những khoảnh khắc giật gân.

screenshot18-16285916825442014950039

Câu trả lời là không. các nhà phát triển có lẽ đã tính trước được việc những "chú mèo" nhút nhát sẽ sợ hãy và không giám tiến về phía trước, thế nên nếu bạn đứng xung quanh mà không nhấn bất cứ thứ gì, một số trình bảo vệ màn hình rất, rất ma quái sẽ bắt đầu hiên lên trên màn hình của bạn. Dấu tay đẫm máu và một nửa khuôn mặt đang cười tái nhợt của một cô gái ma quái sẽ bất ngờ xuất hiện làm bạn té ngửa, xen lẫn với các hiệu ứng hạt phim một cách đơn giản, thanh lịch để không chỉ đạt được sự ma quái tối đa mà còn thúc đẩy bạn quay trở lại quá trình chơi game.

Thủy quái bạch tuộc - Assassin's Creed II

ccf49508b7b9b092-600x338

Triết gia nổi tiếng thế giới người Đức Nietzsche đã từng nói "nếu bạn nhìn đủ lâu vào một vực thẳm, thì vực thẳm cũng nhìn chằm chằm vào bạn", câu nói đó đúng theo nghĩa đen đối với tình huống bạn sẽ gặp phải trong Assassin's Creed II. Nếu bạn đi đến Lăng mộ sát thủ cuối cùng, được gọi là "Bí mật của Visitazione", bạn sẽ kích hoạt một loạt đòn bẩy và đi đến một phần của lăng mộ nơi bạn sẽ đứng trước một vũng nước lớn, nhìn xuống nước, thứ đập vào mắt bạn sẽ là hình ảnh một sinh vật lớn, giống như bạch tuộc đang bơi qua. Và khi bạn kích hoạt cần gạt ở gần đó một lần nữa con quái vật này sẽ giương xúc tu của nó lên và khiến bạn giật bắn mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!