Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/02/2023, 11:21 AM

Những bộ anime đã đại thắng trong sự kiện trao giải Anime Of The Year được công bố

Đây chính là những cái tên đã đại thắng trong sự kiện trao giải Anime Of The Year vừa rồi. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những anime nào nhé.

Trước khi sự kiện liên hoan phim hoạt hình quốc tế “Tokyo Anime Award Festival 2023” (TAAF2003) được diễn ra thì vào đêm trước đó, ban tổ chức đã làm nóng sự hào hứng của người hâm mộ bằng cách công bố những bộ anime đã chiến thắng giải Anime Of The Year. Trong vô số anime tuyệt vời của năm 2022 thì đâu sẽ là kẻ chiến thắng giải thưởng ấy? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

Tokyo Anime Award Festival 2023

Theo như những gì được ban tổ chức của sự kiện công bố thì bộ anime đã giành giải thưởng Anime of the Year của hạng mục movie đó chính là One Piece Film Red.  Không chỉ dừng ở đó, đạo diễn Goro Taniguchi của movie One Piece Film Red cũng đã xuất sắc giành lấy giải thưởng “Cá nhân xuất sắc nhất năm 2022” ở hạng mục đạo diễn. Và cuối cùng nữ ca sĩ Ado -người đã trở thành giọng hát của nữ nhân vật Uta - cũng nhận được giải thưởng cùng tên ở hạng mục dành cho am thanh – trình diễn.

Còn ở hạng mục dành cho các series anime truyền hình, thì Spy x Family đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên khác để gianh giải Anime of the Year. 

Tokyo Anime Award Festival 2023 (1)

Giải thưởng này được bắt đầu vào năm 2002 với cái tên giải thưởng Anime Tokyo. Từ đó cho đến năm 2013, các lễ trao giải được tổ chức tại Hội chợ Anime Quốc tế Tokyo (TAF). Và vào năm 2014, sau sự hợp nhất của Hội chợ Anime Quốc tế Tokyo với Anime Contents Expo và sự hình thành của hội nghị AnimeJapan, Giải thưởng Anime Tokyo đã được đổi thành Tokyo Anime Award Festival như hiện nay.

Tokyo Anime Award Festival 2023 là liên hoan phim với mục đích khám phá và phát triển các nhân tài mới của giới tác giả cũng như đạo diễn. Từ đó góp phần quảng bá văn hóa và ngành công nghiệp phim anime và quảng bá du lịch ở Tokyo. Lễ trao giải sẽ được tổ chức ở Ikebukuro từ ngày 10 tới 13 tháng 3 sắp tới.

XEM THÊM: One Piece: Oda chính thức xác nhận phiên bản anime sẽ tạm ngưng ra mắt kể từ cuối tháng 2

Tokyo Anime Award Festival 2023

Có thể nói rằng One Piece Film Red cũng như Spy x Family hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng đến từ Viện Hàn Lâm của Nhật Bản. Với việc Spy x Family chuẩn bị có thêm một movie riêng lẻ trong năm 2023 thì khả năng cao rằng giải thưởng Tokyo Anime Award Festival 2024 dành cho movie sẽ lại tiếp tục thuộc về bộ anime về gia đình này. 

Để có thể biết thêm các tin tức cũng như spoiler về thế giới manga cũng như anime, thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.