Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/01/2024, 16:20 PM

Những bộ anime lãng mạn nhất bạn không thể bỏ qua

Những bộ anime lãng mạn nhất bạn không thể bỏ qua. Anime không chỉ là những câu chuyện hành động hay giả tưởng, mà còn là nơi thể hiện những mối tình lãng mạn, sâu sắc. Những tình tiết lãng mạn sẽ mang đến cho khán giả có những khoảng khắc vui vẻ và đầy cảm xúc.

Anime không chỉ là những câu chuyện hành động hay giả tưởng, mà còn là nơi thể hiện những mối tình lãng mạn, sâu sắc. Những tình tiết lãng mạn sẽ mang đến cho khán giả có những khoảng khắc vui vẻ và đầy cảm xúc.

Những bộ anime lãng mạn nhất bạn không thể bỏ qua

Shigatsu wa Kimi no Uso (Your Lie in April)

Âm nhạc có thể tác động đến cuộc sống của chúng ta theo những cách tuyệt vời. Anime lãng mạn này khắc họa thông điệp đẹp đẽ này thông qua các nhân vật chính và hành trình buông bỏ quá khứ và cố gắng nắm bắt một tương lai tươi sáng hơn. Bất kỳ sự lãng mạn thực sự nào chắc chắn sẽ thích âm thanh của tình yêu vang lên trong suốt toàn bộ bộ truyện, chứa đầy cả đam mê và tuyệt vọng.

Akagami no Shirayuki-hime (Snow White with the Red Hair)

Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện lãng mạn ngọt ngào và ấm áp, thì đừng tìm nữa, bởi vì mối tình lãng mạn giữa Shirayuki, một nhà thảo dược học với màu tóc đỏ hiếm có, và Zen, hoàng tử thứ hai của Vương quốc Clarines, chính xác là như vậy. Không có cãi vã hay kịch tính không cần thiết, cộng với dòng chảy của câu chuyện và mối quan hệ của họ suôn sẻ và thư giãn.

Kaichou wa Maid-sama!

Misaki Ayuzawa là học sinh nữ duy nhất trong trường trung học Seika, nơi từng chỉ dành cho nam sinh. Cô trở thành học sinh nữ đầu tiên giữ chức chủ tịch hội học sinh. Misaki đã tạo ra một danh tiếng trong số học sinh nam là một nữ quỷ độc tài ghét con trai và là hy vọng rạng ngời cho giáo viên và học sinh nữ. Tuy nhiên, bất chấp danh tiếng của mình, cô bí mật làm thêm giờ tại một quán cà phê hầu gái để hỗ trợ mẹ và em gái của mình trả nợ do cha của họ để lại.

Rất không may, bí mật của Misaki sớm bị Takumi Usui, một chàng trai phổ biến tại trường Seika, phát hiện. Thay vì tiết lộ nó cho trường, Usui giữ nó cho riêng mình và thậm chí trở thành một khách hàng thường xuyên tại quán cà phê, rất đến sự chán chường của Misaki.

Usui, người được biết đến là một thiên tài trong hầu hết mọi thứ từ học thuật đến thể thao và đã từ chối nhiều lời tỏ tình của bạn gái cùng trường, thích Misaki vì anh ta thấy cô ấy 'thú vị’. Sau khi trải qua nhiều tình huống khó xử, bao gồm cả việc bị đối mặt với một người bạn thời thơ ấu đã quên của cô, Misaki yêu Usui, người đáp lại, và hai người sớm trở thành một cặp. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp rắc rối do quá khứ gia đình khó khăn của Usui trở lại ám ảnh anh.

InuYasha

Loạt phim phiêu lưu sử thi theo chân Inuyasha có tính cách bốc đồng, một con quỷ nửa chó và Kagome, một cô gái du hành trở lại quá khứ và bằng một vòng xoáy của số phận gặp anh ta. Họ hành trình bên cạnh nhau, nhưng chỉ để ngăn chặn những con quỷ xấu xa phá hủy thế giới. Tuy nhiên, dần dần, họ bắt đầu nhận ra rằng trái tim họ khao khát họ không chỉ trở thành bạn đồng hành.

Toradora!

“Toradora!” là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản kể về câu chuyện của Ryuji và Taiga giúp nhau thổ lộ tình cảm với người mà họ thích. Ryuji Takasu, một học sinh trung học với tính cách nhẹ nhàng và từ bi, sống một cuộc sống đầy thất vọng, vì mọi người xung quanh anh thường tránh anh do vẻ ngoài đáng sợ của anh.

Sự thất vọng của anh tăng lên khi anh bắt đầu cãi nhau với Taiga Aisaka, một cô gái tại trường của anh có một tính cách bạo lực và lửa dữ mặc dù vẻ ngoài nhỏ bé và trong sáng của cô. Tuy nhiên, khi cả hai phát hiện ra rằng họ đều có tình cảm với người bạn thân nhất của người kia, họ quyết định hợp tác với nhau để quyến rũ và chiếm được tình cảm của người mà họ thích, từ đó bắt đầu một tình bạn khó có thể tưởng tượng.

Ore Monogatari!! (My Love Story!!)

Ore Monogatari!! Có một cách tiếp cận khác với thể loại anime lãng mạn bằng cách đặt một cậu bé (một cậu bé rất độc đáo) làm nhân vật chính. Takeo Gouda to lớn, đáng sợ và đáng sợ... Nhưng anh ấy thực sự có một trái tim vàng. Anh ấy có thể hoàn toàn khác với những chàng trai shoujo thông thường, nhưng anh ấy tốt bụng và lãng mạn hơn hầu hết mọi người, khiến câu chuyện tình yêu của anh ấy chắc chắn đáng xem.

Hãy theo dõi Mgn.vn để cập nhật thông tin mới nhất về anime nhé!

Xem thêm:

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!