Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 06:40 AM

Những đội tuyển LMHT đáng mong chờ trong 2023

Bạn mong muốn đội tuyển nào sẽ là nhà vô địch của LMHT trong năm 2023? Cùng MGN.vn điểm mặt qua những cái tên đáng mong chờ nhất trong 2023 nhé!

T1

Không có gì ngạc nhiên cả, T1 một lần nữa sẵn sàng trở thành kẻ tung hoành ở cả LCK và trên đấu trường quốc tế. Điều làm cho T1 trở nên đặc biệt và khác biệt so với bất kỳ đội tuyển nào khác là đội hình xuất phát của họ trong năm tới hoàn toàn không có sự thay đổi nào cả. 

Đây vẫn là một đội còn rất trẻ với sự dẫn dắt của Faker là thủ lĩnh kỳ cựu, Mun 'Oner' Hyeon-jun, Lee 'Gumayusi' Min-hyeong và Ryu 'Keria' Min-seok đều 20 tuổi. Riêng Choi 'Zeus' Woo-je sẽ bước sang tuổi 19 vào cuối tháng 1. Trên hết, năm ngoái là lần đầu tiên Keria có tên trong danh sách và ở đường dưới cùng với Gumayusi.

Năm nay, T1 với tư cách là một đội đã tiến gần nhất đến chiếc cúp và hầu như đã có thể mang về cho Faker và T1 danh hiệu thế giới lần thứ 4. Giờ đây, không có sự thay đổi nào về đội hình, T1 có thể tập trung vào việc trở nên tốt hơn cho một lần nữa chạy đua tới danh hiệu này vào năm 2023. Đó sẽ không phải là một con đường dễ dàng, nhưng không thể phủ nhận đội hình T1 này sẽ là một kẻ tung hoành vào năm 2023.

T1

T1

>> Xem thêm: LMHT: Những vị tướng thống trị đường giữa trong bản cập nhật 12.23B

JDG

Trong nhiều năm, cuộc chiến giành quyền làm vua của Thế Giới đã diễn ra gay gắt giữa LCK và LPL. Mọi người luôn cố gắng dự đoán khi nào thời đại thống trị của Hàn Quốc hoặc Trung Quốc sẽ bắt đầu. Đối với LPL năm nay, nhiều người đã nhận ra sự hiện diện của JDG với tư cách là đội đứng đầu LPL, đội sẽ kế thừa cách mà EDG đã thể hiện trong CKTG 2021.

JDG giống như một đội đang thực hiện nhiệm vụ trong suốt giải đấu của họ. Hạt giống hàng đầu của LPL chỉ để thua một ván ở vòng bảng và loại Rogue, niềm hy vọng cuối cùng của phương Tây ở tứ kết. Người đi đường trên Bai '369' Jia-Hao và người đi rừng Seo 'Kanavi' Jin-hyeok trông không thể bị ngăn cản bởi bất kì đối thủ nào cho đến khi họ chạm trán với kẻ bất khả chiến bại - Faker.

Trái với kì vọng, JDG thậm chí còn không thể lọt vào trận chung kết. Khi mùa giải đang diễn ra sôi nổi, những tin đồn xoay quanh tất cả các đội hàng đầu của LPL với rất nhiều hợp đồng sắp hết hạn nổ ra. Để rồi khi đợt chuyển nhượng mùa đông bắt đầu, JDG đã sở hữu được người đi đường giữa của TES là knight. Với đội hình đã được xác nhận, JDG hiện sở hữu một người đi đường giữa siêu sao và một AD vĩ đại nhất mọi thời đại, chưa kể đến việc 369 và Kanavi lấp đầy đường trên và đi rừng cùng với Missing ở vị trí hỗ trợ.

JDG

JDG

HLE

Có thể cho rằng động thái gây sốc nhất trong toàn bộ mùa giải này đến từ một tổ chức mà không ai ngờ đến. HLE đã kết thúc cả hai giải đấu LCK mùa xuân và mùa hè ở vị trí cuối cùng. Tất cả điều này xảy ra sau lần xuất hiện đầu tiên của tổ chức không chỉ tại CKTG mà còn ở vòng loại trực tiếp vào năm 2021.

Và rồi kì chuyển nhượng mùa đông đến, HLE đã đại tu hoàn toàn đội hình của họ, và những gì mà họ sở hữu hiện tại là những tuyển thủ tầm cỡ vô địch thế giới. Không ai trên thế giới được hưởng lợi nhiều hơn từ quyết định của DRX để biến những nhà đương kim vô địch thế giới trở thành người của HLE (Kingen, Zeka).  HLE vẫn chưa hoàn thành việc bổ sung các nhà cựu vô địch thế giới, họ quyết đưa cựu xạ thủ của EDG Park 'Viper' Do-hyeon vào đường dưới của họ. Thêm hai trụ cột của LCK là Kim 'Clid' Tae-min ở vị trí đi rừng và Kim 'Life' Jeong-min ở vị trí hỗ trợ.

Rất ít đội trên thế giới chứ chưa nói đến LCK sở hữu nhiều nhà vô địch trong đội hình của họ như HLE hiện tại. Cộng thêm thực tế là những kẻ như ZekaKingen vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện sau khi giành được chiếc cúp vô địch, đội hình HLE này có thể dễ dàng gây bão trong giới LMHT hiện tại.

HLE

HLE

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.