Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/07/2021, 09:15 AM

Những nhân vật có số phận bi đát, đáng thương nhất thế giới Game

Nhân vật Game trông thì có vẻ ngầu và mạnh mẽ thế thôi chứ dựa trên cốt truyện được xây dựng thì chúng cũng có cuộc đời lâm li bi đát lắm đấy !

Bị giam cầm suốt 109 năm - God of War

Trong tựa Game God of War, nhân vật phụ mang tên Mimir là một tên thường xuyên chọc ghẹo chiến thần Kratos bằng những câu thoại trêu ghẹo, hài hước như thể cả hai trước đó đã từng là tình nhân của nhau. Trước đây, có một vị vua dùng Mimir làm kẻ đóng hề và sai vặt thường xuyên, thế nhưng nhờ có cơ duyên gặp được thần Odin và trở thành người hầu cận của vị thần quyền lực này.

Những kẻ phải chịu số phận bi thảm bậc nhất trong thế giới game_1

Mimir vô cùng thân thiết với các bộ tộc trong đó phải kể đến người khổng lồ vùng Jotunheim nhờ tính cách lanh lợi và rất thân thiện. Tuy nhiên, điều này đã làm phật lòng của Ordin, kết quả là Mimir đã bị trừng phạt bằng cách bị thần Ordin lấy đi một con mắt và bị giam cầm bên cạnh một cái cây trong suốt 109 năm. Mãi cho đến khi Kratos xuất hiện thì chuỗi ngày bị trói buộc của Mimir mới được chấm dứt.

Bị biến thành quái vật khi vẫn sống - Dead Space 

Ban đầu, những con quái vật The Guardian trong Dead Space vốn là con người và vẫn đang sống rất tốt thế nhưng thật xui xẻo vì sau đó bị biến thành những còn quái vật ghê rợn, bị dính vào tường và phải chịu sự thống khổ bậc nhất tựa Game này.

Những kẻ phải chịu số phận bi thảm bậc nhất trong thế giới game_2

Chúng là những con quái vật kinh dị với phần nội tạng bị lòi hết ra phía ngoài bụng cùng với khuôn mặt gớm ghiếc biến dạng. Chúng không chết hẳn mà cứ “thoi thóp” sống qua ngày và chịu sự đau đớn dày vò khủng khiếp. Chúng cứ ở đó, gào thét trong tuyệt vọng cho tới khi nhân vật chính của chúng ta tới và kết liễu mạng sống đáng thương của chúng. 

Bị biến thành quái thú – Resistance

Chimera là tên gọi của một chủng tộc ngoài hành tinh trong Resistance. Loài người có thể bị biến thành một loài vật kinh tởm với cơ thể gồm nửa người nửa quái và hoàn toàn mất đi nhân tính bởi những Chimera vì chúng nó có khả năng lây nhiễm một cách rất đáng sợ.

Những kẻ phải chịu số phận bi thảm bậc nhất trong thế giới game_3

Một bầy Crawlers trông như những con côn trùng khó chịu sẽ được Chimera thả ra để xâm chiếm cơ thể. Sau đó, những con Crawlers này sẽ tấn công đường hô hấp và phân tán virus vào trong máu. Lúc này, con người sẽ mất đi ý thức và chịu cảnh đau đớn dày vò do vius xâm nhập. Không lâu sau đó, họ sẽ tự cào nát cơ thể và biến mình thành hình dạng vô cùng đáng sợ.

Vòng lặp hồi sinh của GLaDOS - Portal 2

Trong phần thứ nhất của Portal thì GlaDOS chính là nhân vật phản diện chính. Đây là cái tên không chỉ gây ra nhiều sợ hãi mà còn rất kiêu ngạo và tự tôn. Tuy nhiên, GlaDOS sau đó đã bị rơi vào vòng lặp không hồi kết và liên tục chịu đau khổ sau khi bị nhân vật chính tiêu diệt hoàn toàn trong phần 1.

Những kẻ phải chịu số phận bi thảm bậc nhất trong thế giới game_4

Do đó, tới phần 2 của Portal, GLaDOS luôn cảm thấy hối hận trước những gì mà nó đã làm đối với người chơi ở phần đầu. Cứ mỗi lần chết đi thì nó luôn phải chịu sự trừng phạt đáng sợ là bị tua lại 2 phút cuối trước khi chết một lần nữa. Vòng lặp này hoạt động liên tục và không hề có điểm dừng. Có lẽ chỉ cần nghĩ đến thôi thì chúng ta cũng cảm thấy rùng mình chứ đừng nói tới nhân vật trong game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.