Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/04/2022, 01:55 AM

Nữ streamer 2K "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" theo sát Độ Mixi, "gây sốt" mạng xã hội

Mới đây, nữ streamer Yogurt bất ngờ nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng khi khiến làng game "bùng nổ".

Thời gian qua, làng streamer bất ngờ xôn xao bởi một gương mặt mới toanh, đó là cô nàng sinh năm 2000 có tên Yogurt. Được biết, cô nàng là nữ streamer mới nổi nhưng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nguyên do bởi cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, hài hòa, nụ cười tỏa nắng.

z3368319414817_c9fdabf6a7c4ec115a5f995a13f2cc72

Bên cạnh đó, điều khiến nữ streamer "giữ chân" người hâm mộ chính là tính cách hài hước, vui vẻ và giúp người xem thoải mái, nhận được năng lượng tích cực của cô nàng. Mặc dù sở hữu gương mặt thơ ngây, trẻ trung nhưng nữ streamer lại khiến dân tình "phát sốt" bởi thân hình quyến rũ, gợi cảm. Dường như hiểu rõ lợi thế của bản thân nên cô theo đuổi phong cách gợi cảm có chừng mực, không phô phang quá đà nhưng cực kỳ cuốn hút.

c8669b05084ec910905f
e7540525966e57300e7f

Được biết, qua những thông tin ít ỏi của Yogurt, cô có bố là người Anh và hiện đang làm trong công ty của gia đình. Còn việc cô tham gia cộng đồng stream chỉ với mục đích giải stress cũng như giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Hiện tại, những thông tin đời tư của streamer 2K vẫn khá ít ỏi. Tuy nhiên, tên tuổi của cô đang dần "gây sốt" trên mạng xã hội.

z3368312494699_c15e76f6427f6b59a84a021e0bd40d8b

Thực tế cho thấy, trên nền tảng livestream hiện tại, số người theo dõi của cô nàng ngày một tăng lên cũng nhưu lượt view stream cũng đang có những tín hiệu tích cực. Đặc biệt, dù mới xuất hiện trong làng stream chưa được lâu nhưng cô nàng đã có tên trong top 10 streamer được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian.

2dcf19538a184b461209

Với thứ hạng tăng "chóng mặt", cô đã nhanh chóng cán mốc ở vị trí thứ 2, chỉ sau streamer đình đám nhất Việt Nam là Độ Mixi. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn khiến anh chàng Zeros phải thốt lên rằng mong có cánh cửa thần kỳ của Doraemon để có thể đến gặp nữ streamer xinh đẹp này. Nói là làm, chỉ ít ngày sau, cựu tuyển thủ này đã nhanh chóng có mặt tại nhà của Yogurt khiến cõi mạng "dậy sóng".

4306afd93c92fdcca483

Mặc dù mới thử sức ở làng streamer chưa lâu cũng như thông tin liên quan đến đời của cô vẫn còn là ẩn số nhưng chỉ cần những thông tin nói trên, cô nàng đã chứng tỏ sưc ảnh hưởng đến với cộng đồng mạng. Với sự phát triển trên nền tảng livestream, nhiều người cho rằng cô nàng sẽ sớm ghi được dấu ấn cũng như nổi tiếng hơn trong tương lai. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.