Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 05:04 AM

One Piece: 9 khoảng khắc Luffy thoát chết trong gang tấc (P.1)

Bộ anime One Piece rất có thể sẽ đi đến kết thúc trong nháy mắt nếu những điều may mắn này không xảy ra với vua hải tặc tương lai, Luffy.

Trong các bộ anime, đặc biệt là những bộ lấy đề tài chiến đấu tương tự như One Piece, thì nhân vật chính thường sẽ được bảo vệ an toàn cho mạng sống để bộ truyện có thể được tiếp diễn một cách trơn tru nhất. Nhưng Oda thì khác, đã có vô số lần tác giả của One Piece đã đặt Luffy vô tình huống ngàn cân treo sợi tóc. Nhưng Luffy vẫn có được hào quang của nhân vật chính, cho nên trong những tình huống hiểm nghèo nhất, Luffy vẫn may mắn được cứu sống. Và đây là 9 tình huống điển hình cho điều đó:

may mắn

9. Một tia sét cứu Luffy khỏi việc bị xử tử bởi Buggy

Trong những tập đầu tiên của One Piece, dường như Buggy là kẻ thù khó nhằn nhất mà Luffy phải đối đầu. Dù là một hải tặc khá yếu, những hắn đã thành công bắt giữ được Luffy tại Loguetown. Và khi thanh kiếm của Buggy chuẩn bị chạm vào cổ của Luffy thì bất ngờ có một tia sét đánh xuống ngay chỗ hành quyết khiến Buggy bất tỉnh nhân sự. Luffy thì chạy thoát mà không nhận bất kỳ vết thương nào.  

may mắn 1

8. Dragon cứu Luffy khỏi tay của Smoker

Smoker là kẻ địch dùng trái ác quỷ hệ Logia đầu tiên mà Luffy phải đối đầu. Với việc Haki chưa được giới thiệu vào thời điểm đó, cho nên Luffy hoàn toàn bị áp đảo bởi Smoker. Và trước khi Smoker kịp ra đòn kết liễu thì bất ngờ thủ lĩnh quân cách mạng Dragon - cha của Luffy - xuất hiện và cứu cậu trong gang tấc. 

may. mắn 2

7. Robin cứu Luffy khỏi tay Crocodile

Xưng danh thất vũ hải mà Crocodile có được không hề là hư danh. Trước khi Luffy tìm được điểm yếu chí mạng của trái Suna Suna no Mi, thì vua hải tặc tương lai không hề động được vào Crocodile. Hắn thậm chí còn cho Luffy thời gian 3 phút, sau đó Crocodile đâm xuyên qua Lù với cái móc trên tay của mình và ném thẳng thuyền trưởng băng Mũ Rơm vào cát lún. Nếu Robin không sử dụng năng lực của trái ác quỷ để cứu Luffy thì có lẽ thuyền trưởng băng Mũ Rơm đã phải bỏ mạng ở đó.

may mắn 5

6.Trái cao su là thiên địch tự nhiên của Enel

Không vô cớ khi Enel tự nhận hắn là thần. Với sức mạnh của trái Goro Goro no Mi, Enel dường như bất khả chiến bại trong thời điểm đó. Khi hầu hết thành viên của băng Mũ Rơm đều bị hạ bởi Enel một cách nhẹ nhàng,  thì may mắn thay cơ thể cao su của thuyền trưởng bọn họ là cao su, nên sấm sét không có tác dụng với Luffy. Vào lúc đó, có thể xem như Luffy là nhân vật duy nhất có thể hạ Enel.

may mắn 7

5. Going Merry cứu tất cả thành viên của băng Mũ Rơm tại Enies

Trận đánh tại sảnh Enies có lẽ là trận đánh gây nên tiếng vang lớn nhất cho băng Mũ Rơm, vì tại đây Luffy và các thuyền viên chính thức đốt cờ của chính phủ thế giới, hành động này không khác gì một lời tuyên chiến. Vì vậy vũ khí lớn nhất của hải quân thời bấy giờ là Buster Call ngay lập tức được dùng để tiêu diệt băng Mũ Rơm ngay lập tức. Cạn kiệt sức lực sau những trận tử chiến với CP9, tưởng như Luffy và đồng đội chỉ còn chờ đợi sự kết thúc của bản thân, nhưng chiến thuyền Going Merry đã bay tới và cứu tất cả khỏi nghịch cảnh đó. 

may mắn 6

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.