Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/07/2023, 13:53 PM

One Piece: Bogard - cánh tay phải của Garp - là ai? Và liệu ông có xuất hiện để cứu Garp trong chap 1088?

Liệu cấp dưới đắc lực nhất của Garp - Bogard - có xuất hiện để cứu nguy cho cấp trên của mình trong One Piece chap 1088 sắp tới không? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Tính cho tới thời điểm hiện tại của manga One Piece thì dưới trướng của Garp chỉ còn một người chưa xuất hiện tại trận chiến trên đảo Hachinosu, và đó chính là cánh tay phải của anh hùng hải quân, Bogard. Liệu người được mệnh danh cánh tay phải của Garp là ai và sở hữu sức mạnh như thế nào? Và quan trọng hơn hết là liệu sức mạnh ấy có thể cứu mạng Garp trong One Piece chap 1088 sắp tới? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Thân thế của Bogard

One Piece chap 1088

Bogard xuất hiện lần đầu tiên trong những khung cảnh mà Garp đang huấn luyện cho Coby và Helmeppo. Và như các meFan có thể thấy ở hình bên trên thì Bogard luôn xuất hiện với một bộ suit cùng với chiếc nón vành, tạo hình này gợi nhớ cho người đọc khá nhiều về những nhân vật mafia Ý trong phim Hollywood.

Đáng tiếc là Oda-sensei không có quá nhiều thời gian để bồi đắp cho nhân vật này. Tuy nhiên, ta cũng có thể suy đoán được rằng Bogard đã phục vụ dưới trướng của Garp trong một thời gian khá lâu. Minh chứng cho điều đó là vào khoảng 27 năm trước khi các sự kiện trong One Piece diễn ra, ta có thể thấy là Bogard xuất hiện cùng Garp trong văn phòng của Kong. 

Sức mạnh của Bogard

One Piece chap 1088

Sức mạnh thật sự của cánh tay phải của Garp như kho báu One Piece vậy, vì có hỏi thì cũng chỉ có những 'già gân' của thế hệ hải tặc trước đây mới biết được. Tuy nhiên, với việc Bogard luôn để bên mình một thanh kiếm thì ta có thể đoán được rằng anh cũng có thể là một kiếm sĩ có 'máu mặt' trong thế giới One Piece.

Lần duy nhất mà Bogard thể hiện khả năng chiến đấu của mình là trong khóa huấn luyện của Coby với Helmeppo. Cụ thể là chỉ với một tay ( tay không thuận), Bogard đã dễ dàng chống đỡ ba thanh kiếm của bộ đôi Coby và Helmeppo.

Liệu Bogard có xuất hiện trong One Piece chap 1088 không?

One Piece chap 1088

Với việc là một fan cực bự của 'anh hùng hải quân' Garp, thì MGN.vn cũng đang cầu mong rằng Bogard sẽ xuất hiện tại đảo Hachinosu trong chap 1088 sắp tới. MGN.vn dự đoán rằng Shiryu có thể sẽ xuất hiện trong chap 1088 và tính kết liễu Garp bằng thanh kiếm của mình. Và để counter một kiếm sĩ, thì MGN.vn tin rằng Oda-sensei sẽ dùng một kiếm sĩ khác, trong trường hợp này đó có thể là Bogard.

Như MGN.vn nhắc đến bên trên thì Bogad vẫn chưa thật sự có đất dụng võ cho những đường kiếm của mình trong One Piece. Chính vì thế mà trận đấu với Shiryu này có thể gọi là cơ hội vàng để Oda cho nhân vật Bogard phô diễn kỹ năng của mình. 

XEM THÊM: Ca khúc mở đầu của anime Oshi no Ko 'thống trị' BXH top 100 bài hát toàn cầu trên Youtube

Kết luận

One Piece chap 1088

Để tổng kết lại thì ta có thể thấy được rằng Bogard là một kiếm sĩ mạnh mẽ và đã luôn trung thành với Garp trong suốt sự nghiệp hải quân của ông. Nhưng việc Bogard có kịp thời xuất hiện để cứu nguy cho cấp trên của mình hay không thì phải đợi One Piece chap 1088 xuất hiện mới biết được. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các spoiler của chap 1088 vào những ngày sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.