Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/02/2023, 16:58 PM

One Piece: Lý do thật sự đằng sau việc Râu Trắng không trả thù cho Oden

Dường như đây chính là lý do thật sự cho việc vì sao 'bố già' của One Piece là Râu Trắng lại không ra tay trả thù cho cựu thành viên Oden của mình.

Trong arc Wano vừa rồi, ta đã biết được rằng Oden chính là một trong những thành viên chủ cộm cán của băng hải tặc Râu Trắng. Và rồi sau đó, Roger đã 'mượn' Oden để ông có thể đi đến được kho báu One Piece. Nhưng về sau, Oden lại bị Kaido và Orochi 'chơi xấu' để rồi mất mạng trong chảo dầu nóng.

Tuy nhiên, đối với một người trọng tình cảm gia đình như Râu Trắng, vậy mà ông lại không tìm đến Kaido để trả thù cho cựu thuyền viên của mình. Liệu Râu Trắng có bất kỳ lý do gì đang ngăn cản việc trả thù ấy? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

one piece

Lý do lón nhất cho việc Râu Trắng không tấn công băng Bách Thú đó chính là vì băng của Kaido đang tọa lạc tại Wano quốc. Và vào thời điểm đó, Wano quốc là một nơi đang bị cô lập so với phần còn lại của thế giới One Piece. Chính vì vậy, thông tin về việc Oden qua đời chỉ đến tai của băng Râu Trắng sau khi sự kiện ấy đã trải qua một vài năm.

Đương nhiên rằng tất cả các thành viên của băng Râu Trắng đều muốn trả thù, tuy nhiên, Râu Trắng với tư cách là một thuyền trưởng thì ông phải tìm mọi cách để giữ sự an toàn cho tất cả các thuyền viên của mình. Bên cạnh đó, 2 nguyên tắc cơ bản nhất của Râu Trắng cho tất cả các thủy thủ đoàn đó chính là cấm họ hạ sát bất kỳ ai và cấm họ đánh cắp bất kỳ kho báu của người nào.

one piece

Từ đó, tuy Râu Trắng cũng cảm thấy vô cùng phẫn nộ với Kaido, nhưng ông cũng không thể tiến đánh Wano quốc. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của thủy thủ đoàn mà ngay cả những người dân ở Sphinx cũng sẽ bị đe dọa nếu không có băng Râu Trắng bảo vệ họ.

Bên cạnh đó , chính Râu Trắng đã đạt ra hai điều luật là không đồ sát và không cướp bóc. Chính vì thế mà ông không thể vì một chuyện đã xảy ra nhiều năm trước mà phá đi luật lệ của mình. Để rồi từ đó tạo ra một tấm gương xấu cho tất cả các thuyền viên băng Râu Trắng noi theo.

XEM THÊM: One Piece live-action rò rỉ những thông tin đầu tiên arc Arlong Park

one piece

Như vậy, ta có thể rút ra rằng lý do thật sự mà Râu Trắng không trả thù cho Oden vì ông không muốn các thủy thủ đoàn cũng như người dân mà mình bảo vệ phải chịu ảnh hưởng xấu do một việc đã xảy ra từ rất nhiều năm về trước. 

Vậy còn các meFan, mọi người có suy nghĩ như thế nào về các lý do trên? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.