Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/11/2023, 15:04 PM

One Piece: Những tên cướp biển trình ngang Yonko nhưng chưa may mắn để đạt danh hiệu này

Mặc dù chỉ có 4 Cướp Biển sở hữu vị tri Yonko (Tứ Hoàng) trong One Piece nhưng vẫn có một số Cướp Biển khác đã đạt được mức độ sức mạnh tương tự.

Yonko là bốn tên cướp biển mạnh nhất thế giới One Piece. Những tên cướp biển này thống trị Tân Thế giới như những vị vua và nắm giữ đủ quyền lực cũng như tầm ảnh hưởng để chống lại cả Chính phủ Thế giới.

Mặc dù chỉ có 4 Cướp Biển sở hữu vị tri Yonko (Tứ Hoàng) trong One Piece nhưng vẫn có một số Cướp Biển khác đã đạt được mức độ sức mạnh tương tự.

Những tên cướp biển trình ngang Yonko nhưng chưa may mắn để đạt danh hiệu này_1

>>XEM THÊM: One Piece: Bản thảo ban đầu của Boa Hancock khiến NHM 'hết hồn'

5 – Shiki

Shiki từng là một tên Cướp Biển đồng hành cùng Rocks Crew. Sau sự kiện ở Thung lũng Chúa, ông ta đi theo con đường riêng của mình và thành lập một Armada hùng mạnh.

Có thể nói, đây là một trong những tên cướp biển mạnh nhất từng sống trong thế giới One Piece. Sau khi bị bắt, Shiki đã nghĩ ra kế hoạch tự giải thoát cho mình và đã trốn thoát khỏi nhà tù thành công, tuy nhiên, kể từ đó không một ai nhìn thấy Shiki nữa. 

Những tên cướp biển trình ngang Yonko nhưng chưa may mắn để đạt danh hiệu này_2

4 – Kuzan

Kuzan hiện là thành viên của băng hải tặc Râu Đen. Là thuyền trưởng thứ 10 của băng, Kuzan chắc chắn rất đáng gờm.

Trước đây, Kuzan từng phục vụ Thủy Quân Lục Chiến với tư cách Đô Đốc, điều này chứng tỏ anh ta là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece.

Kuzan chắc chắn đủ mạnh để đối đầu với Yonko và đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về điều đó trong War Saga của Paramount. Kuzan cực kỳ độc đoán, và phần lớn điều này là do Trái Ác Qủy Hie Hie no Mi cũng như Haki mạnh mẽ của anh ta.

Những tên cướp biển trình ngang Yonko nhưng chưa may mắn để đạt danh hiệu này_3

3 – Hancock

Hancock là một trong những tên cướp biển bị đánh giá thấp nhất trong One Piece. Nhưng thực tế, cô sở hữu một sức mạnh to lớn và phần lớn điều này có thể là nhờ Trái Ác Qủy.

Trái Ác Qủy này cho phép Hancock hóa đá bất cứ ai, có thể là con người hoặc thậm chí là một vật vô tri. Những người có cảm giác bị thu hút bởi cô ấy hoàn toàn không có cơ hội chống lại cô ấy. Trên thực tế, ngay cả Râu Đen cũng theo đuổi sức mạnh này. Hơn nữa, chính Râu Đen cũng nói rõ rằng, nếu có cơ hội, Hancock sẽ đánh bại hắn và biến hắn thành đá bất cứ lúc nào.

Đây chính xác là lý do tại sao Râu Đen dùng đến một cuộc tấn công lén lút vào Hancock và vô hiệu hóa sức mạnh Trái Ác Quỷ của cô. Mặc dù vậy, ngoài sức mạnh Trái Ác Quỷ của mình, Hancock còn thành thạo Haki rất nhiều.

Những tên cướp biển trình ngang Yonko nhưng chưa may mắn để đạt danh hiệu này_4

2 – Rayleigh

Cánh tay phải của Vua Hải Tặc, Rayleigh - còn được gọi là Vua Bóng Tối, chắc chắn là một tên cướp biển cấp Yonko.

Ông ta là một tên cướp biển 'chỉ huy' cả ba loại Haki một cách thành thạo. Mặc dù không có Trái Ác Quỷ nhưng Rayleigh là một trong những nhân vật 'khét' nhất trong One Piece .

Bản thân Garp cho rằng, Rayleigh là một nhân vật huyền thoại và nói về ông giống như chính Râu Trắng. Rayleigh có thể dễ dàng giữ được Kizaru dù đã rất già. Ở thời kỳ đỉnh cao, ông ấy chắc chắn sẽ ngang hàng với Yonko.

Những tên cướp biển trình ngang Yonko nhưng chưa may mắn để đạt danh hiệu này_5

1 – Mihawk

Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới, Dracule Mihawk là thành viên của Cross Guild và là cấp dưới của Buggy. Anh ta sở hữu sức mạnh khủng khiếp và chắc chắn là một tên cướp biển ngang hàng với Tứ Hoàng. Mihawk có số tiền thưởng là 3,590 tỷ bellies và con số này đủ để khẳng định điều đó. Kỹ năng kiếm thuật của anh ta được cho là mạnh hơn Shanks.

Những tên cướp biển trình ngang Yonko nhưng chưa may mắn để đạt danh hiệu này_6

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!