Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/10/2023, 10:30 AM

One Piece: Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga

Trong One Piece, việc đạt đến giai đoạn Thức Tỉnh Trái Ác Quỷ thể hiện mức độ sức mạnh hiếm có. Càng gần Final Saga, khán giả kỳ vọng rằng ngày càng có nhiều nhân vật sẽ bộc lộ sức mạnh đặc biệt này.

Những nhân vật có ảnh hưởng trong vũ trụ One Piece, được cho là đã có Trái Ác Quỷ thức tỉnh, sẵn sàng xuất hiện trong arc Final Saga.

>>XEM THÊM: One Piece: Nhân vật có thể sở hữu 3 trái ác quỷ cùng một lúc đã được Oda xác nhận

Hana Hana no Mi và Nico Robin

Trái Ác Quỷ hệ Paramecia này thuộc quyền sở hữu của Nico Robin. Xuyên suốt câu chuyện, Robin đã trau dồi các kỹ năng của mình và trong phần Wano, cô đã ở đỉnh cao quyền lực của mình.

Khán giả kỳ vọng rằng Robin - để đối mặt với những đối thủ còn đáng gờm hơn nữa - sẽ đạt đến giai đoạn Thức Tỉnh của loại Trái Ác Quỷ này.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_1

Suke Suke no Mi: Sức mạnh tàng hình

Hiện đang nằm trong tay Shiryu của băng hải tặc Râu Đen, Trái Ác Quỷ này cho phép người sử dụng nó trở nên vô hình.

Nỗi kinh hoàng thực sự sẽ là khi Shiryu có thể đánh thức khả năng này, trở thành một đối thủ thậm chí nguy hiểm hàng đầu.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_2

Pika Pika no Mi: Điều khiển ánh sáng

Kizaru sử dụng Trái Ác Quỷ Logia này để biến đổi bản thân và điều khiển ánh sáng.

Với những kẻ thù như Luffy phía trước, Kizaru cần Thức Tỉnh để nâng sức mạnh của mình lên một tầm cao mới.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_3

Mera Mera no Mi: Di ​​sản của Ace

Trái Ác Quỷ này từng thuộc sở hữu của Ace, giờ nằm ​​trong tay Sabo, người đang dần làm chủ được sức mạnh rực lửa của nó.

Với sự khéo léo của mình, Sabo có khả năng đánh thức Trái Ác Quỷ này, điều mà người hâm mộ rất mong chờ được thấy.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_4

Magu Magu no Mi: Dung Nham của Sakazuki

Chỉ huy sức mạnh của Dung Nam, Sakazuki sử dụng Trái Ác Quỷ có sức mạnh tàn khốc này. Anh ta vốn là một thế lực đáng gờm, và việc thức tỉnh khả năng này sẽ khiến anh ta trở thành một đối thủ gần như bất khả chiến bại.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_5

Mero Mero no Mi: Sự hóa đá của Boa Hancock

Nổi tiếng với sức mạnh biến những ai bị nó thu hút thành đá, Mero Mero no Mi, một Trái Ác Quỷ hệ Paramecia, hiện thuộc về Boa Hancock.

Tuy nhiên, khả năng hóa đá cũng mở rộng đến những vật thể vô tri. Hancock đã sở hữu loại Trái Ác Quỷ này trong nhiều năm, cho thấy cô hoàn toàn làm chủ được nó. Theo một số giả thuyết, có thể có sự thức tỉnh về khả năng này, chắc chắn đây sẽ là một cảnh tượng mãn nhãn đối với người hâm mộ.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_6

Gura Gura no Mi: Trận động đất của Râu Trắng

Được quảng cáo là Trái Ác Quỷ Paramecia mạnh nhất trong One Piece, Gura Gura no Mi cho phép người sở hữu tạo ra những trận động đất tàn khốc. Ban đầu nó thuộc quyền sở hữu của Râu Trắng và sau khi chết, Râu Đen có được sức mạnh đáng sợ này.

Trái ngược với tiềm năng hủy diệt to lớn của mình, khả năng này được cho là sẽ được đánh thức khi Râu Đen đối mặt với Luffy.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_7

Yami Yami no Mi: Bóng tối của Râu Đen

Trái Ác Quỷ này được Râu Đen tiêu thụ, có sức mạnh khiến cả những người mạnh nhất phải khiếp sợ vì nó điều khiển cả bóng tối và trọng lực. Hơn nữa, nó có khả năng độc đáo là vô hiệu hóa sức mạnh của các Trái ác quỷ khác.

Nếu được đánh thức, nó có thể trở thành Trái Ác Quỷ mạnh mẽ nhất, một viễn cảnh có thể trở thành hiện thực trong Final Saga.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_8

Những Trái Ác Quỷ bí ẩn của Gorosei

Gần đây, có thông tin tiết lộ rằng Gorosei, Ngũ Lão Tinh, sở hữu Trái Ác Quỷ. Dù vẫn chưa rõ tiềm năng của mỗi người nhưng người ta biết rằng những nhân vật này cực kỳ mạnh mẽ.

Do đó, với kinh nghiệm và độ tuổi dày dặn của Gorosei, sẽ hợp lý khi cho rằng sức mạnh của họ có thể đã đạt đến giai đoạn Thức Tỉnh.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_9

Bí ẩn về việc thức tỉnh Trái Ác Quỷ của Imu

Imu, kẻ thống trị thế giới trong One Piece, vẫn là một bí ẩn đối với người hâm mộ. Trái Ác Quỷ của anh ta chỉ thoáng qua dưới dạng hình bóng, không rõ bản chất của nó.

Tuy nhiên, xét đến sự bất tử và hơn 800 năm tồn tại của mình, rất có thể Imu đã đánh thức Trái Ác Quỷ của mình, một điều chắc chắn sẽ được tiết lộ trong cuộc đối đầu hoành tráng trong câu chuyện.

Dự đoán những pha 'Thức Tỉnh Trái Ác Qủy' trong Final Saga_10

Rất nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn xoay quanh One Piece liên tục được MGN.vn đưa tin mỗi ngày. Theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.