Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/06/2023, 15:34 PM

One Piece: Những trái ác quỷ hoàn toàn có thể 'lụm' được Haki nếu phải đụng độ trên chiến trường

Dù Haki được coi là khắc tinh của trái ác quỷ trong thế giới One Piece, tuy nhiên, sức mạnh ấy vẫn không thể nào ảnh hưởng được tới những loại trái này.

Khi xem hay đọc One Piece, thì chắc hẳn các meFan đều biết một điều rằng sức mạnh Haki chính là thứ được coi trong nhất trong bộ manga. Nó không chỉ gia tăng sức mạnh, tầm nhìn của một người bình thường, mà đây còn là khắc chế cứng của trái ác quỷ - một nguồn sức mạnh thông dụng khác trong One Piece. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối cả, vẫn có những trái ác quỷ có thể chống lại Haki. Cùng MGN.vn xem đó là những trái ác quỷ nào nhé.

Bari Bari no Mi (người sử dụng hiện tại: Bartolomeo)

One Piece

Nếu phải gọi bằng biệt danh thì trái ác quỷ Bari Bari no Mi có thể được coi là 'vua lì đòn' của thế giới One Piece. Đây là trái ác quỷ hệ Paramecia, nó cho phép người dùng có thể tạo ra rào chắn để phòng thủ và phản đòn. Điều đáng nói đó chính là dù trông chiếc rào chắn có vẻ yếu ớt nhưng nó lại là một thứ dường như không thể nào bị phá hủy dù cho có phải đối mặt với đòn tấn công kinh khủng đến mức nào đi chăng nữa.

Minh chứng cho điều đó chính là trong trận chiến tại arc Dressrosa. Khi Bartolomeo lập lá chắn này lên thì dù cho đòn đá 10 tấn của Dellinger hay nắm đấm xuyên thủng pháo đài của  Elizabello II cũng không hề để lại bất kỳ vết xước nào. Thậm chí là Birdcage của Doflamingo, thứ có thể cắt xuyên qua thiên thách một cách dễ dàng cũng không thể thâm nhập được lá chắn ấy. Hay đáng nói nhất đó chính là  Kurozumi Semimaru, ông đã có thể chặn một đường kiếm từ Oden - người có thể cắt xuyên qua lớp vảy rồng cứng cáp của Kaido.

Bara Bara no Mi (người sử dụng hiện tại: Buggy)

One Piece

Trong chiến đấu khi nói về phòng thủ thì ta đã có đỡ đòn là trái Bari Bari no Mi phía trên, thì giờ đây, ta sẽ có né đón bằng trái Bara Bara no Mi. Trái ác quỷ này thuộc hệ Paramecia và cho phép người sử dụng miễn nhiễm với các đòn tấn công từ phía kẻ địch. Vì người dùng của trái này có thể phân tách cơ thể ra làm nhiều khúc, và điều khiến từng khúc cơ thể đó tùy theo ý muốn của mình. 

Sức mạnh chính mà trái ác quỷ này mang lại là khiến cho người sử dụng miễn nhiễm với các đòn tấn công theo  phương hướng nào. Khi bị đối phương tấn công, cơ thể người sử dụng bị cắt thành từng mảnh nhưng họ vẫn sống sót. Chính vì vậy mà dù cho Buggy đã ăn vô số nhát chém từ kiếm sĩ mạnh nhất One Piece, Mihawk, nhưng hắn vẫn không nhận bất kỳ sát thương nào trên cơ thể. Dù Mihawk có lạnh lùng đến mấy thì anh cũng phải tỏ ra ngạc nhiên khi thấy Buggy không hề bị ảnh hưởng bởi Haki của mình.

Kết luận

One Piece

XEM THÊM: 'Con ma phẫu thuật' Black Jack chính thức có manga mới, nhưng tác giả sẽ không phải là con người

Các meFan còn nghĩ ra được  những trái ác quỷ nào khác có thể khắc chế được Haki trong One Piece không? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.