Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 07:00 AM

One Piece: Shanks là kẻ hai mặt, trùm cuối đã được Oda chọn từ lâu ?

Dường như tác giả của One Piece đang thả nhiều "thính" về việc Shanks chính là kẻ cuối cùng Luffy phải đối đầu trong những giai đoạn cuối của anime

Ngoài Râu Đen và Akainu ra, thì Shanks tóc đỏ là một nhân vật được tin rằng sẽ trở thành phản diện cuối cùng mà băng Mũ Rơm sẽ phải đối đầu để có thể chạm tay tới kho báu one piece.

Trong thế giới One Piece, không có điều gì là thật sự hoàn hảo, dù cho là trái ác quỷ hiện thân của thần mặt trời gần đây, cũng có những điểm không ổn nhất định. Tuy nhiên Shanks  thì lại được xây dựng quá hoàn hảo. Vì vậy điều này rất đáng nghi ngờ, và đây sẽ là những lý do Megame tin Shanks sẽ là phản diện cuối cùng của One Piece:

shanks

Dù bộ anime này đã phát triển được hơn hai thập kỷ và với vô số tình tiết thêm thắt bởi tác giả Oda. Nhưng có thể tin rằng tác giả Oda đã luôn biết và hướng One Piece đến kết cục mà ông đã định sẵn ngay từ đầu. 

Và người hâm mộ của One Piece có thể để ý rằng có hai thứ chưa bao giờ thay đổi từ đầu cho tới giờ. Shanks và băng hải tặc Mũ Rơm. Vì vậy Megame không tin rằng mục đích thật sự của Oda khi cho Shanks xuất hiện chỉ là để khơi nguồn cảm hứng cho Luffy mà còn có thể một mục đích thật sự Oda đang che giấu. Nếu nói về Râu Đen thì mãi cho đến nhưng chapter 230 mơi thực sự xuất hiện. Cả Akainu và Im cũng được giới thiệu vào những giai đoạn sau của One Piece.

  

shanks 2

Cho tới hiện tại vẫn chưa có ai thật sự biết mục đích và cảm xúc của Shanks sau những sự kiện đã diễn ra trong thế giới One Piece. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì ta có thể thấy những tiểu tiết Oda đã cố tình lồng ghép vô nói về sự hai mặt của Shanks. Đầu tiên thì Shanks là một trong số ít các hải tặc được cựu thủy sư đô đốc là Sengoku tôn trọng. Một gợi ý rõ ràng nhất đó là vào chapter 906, ta bất ngờ thấy Shanks đã có một cuộc nói chuyện riêng với Ngũ Lão Tinh. Là một nhân vật luôn được nhắc đến với tư tưởng hòa bình, thì rất khó hiểu vì sao Shanks lại muốn gặp những người có ý định hạ sát người với số lượng lớn.

Những khung hình tiếp theo ta thấy Shanks kết thúc cuộc trò chuyện với Ngũ Lão Tinh bằng việc " một hải tặc nào đó". Ta đều biết rằng hiện tại tên cướp biển mà Shanks căm thù nhất có lẽ chính là Râu Đen. Vậy thì vì sao Tóc Đỏ lại không nhắc đến tên Râu Đen mà lại nói rằng " một hải tặc nào đó". Người hâm mộ đều biết rằng Oda là một người có thói quen " quay xe" cực gắt, vì vậy chi tiết này cũng rất đáng ngờ về giả thuyết cho "boss" cuối của One Piece.

shanks 5

 Một điều thú vị nữa là trước khi đi đến gặp Ngũ Lão Tinh, ta thấy điều Shanks làm đó chính là nhìn vào hình truy nã của Luffy và nói một cách khó hiểu rằng " đã đến lúc chúng ta gặp nhau rồi Luffy nhỉ", có vẻ như Oda đang thật sự cố bẻ hướng One Piece theo dự định ông muốn từ đầu.

shanks 6

Một điều cuối cùng ám chỉ về cuộc đụng độ giữa Luffy và Shanks đó chính là thông qua những nhân vật kề cận của vua hải tặc tương lai, chính là Zoro và Usopp. Khi một người bạn khá thân của Shanks là Mihawk chính là đối trọng của Zoro cho danh hiệu kiếm sĩ giỏi nhất, còn xạ thủ của băng hải tặc Tóc Đỏ chính là cha và là mục tiêu mà Usopp muốn vượt qua. Vậy thì còn nhân vật chính Luffy thì chỉ có Shanks là đối trọng hợp lý trong trong bộ ba này.

shanks 7

Rất có thể ý của Oda khi cho việc Luffy trả lại chiếc mũ rơm cho Shanks vào ngay đầu truyện đó chính là để khi tạo đà cho trận đại chiến cuối cùng giữa hai nhân vật này. Dù đây chỉ là giả thuyết nhưng dường như tác giả One Piece vẫn đang cố tình thả rất nhiều " thính" để xác nhận việc hai mặt của Shanks. Vậy các Mefan nghĩ như thế nào về giả thuyết này ? Hãy cho Megame biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.